Chi 2 tỷ đồng sở hữu căn hộ hiện đại cách Hồ Gươm 10 phút

Kinh tế - Ngày đăng : 15:25, 09/11/2021

(TN&MT) - Tọa lạc trên lô đất N01 số 390 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) - vị trí giao thông thuận lợi, gần trung tâm, cách Hồ Gươm 10 phút cùng hệ thống tiện tích liên khu vực đầy đủ thuận tiện, môi trường sống trong lành; khách hàng chỉ cần chi 2 tỷ đồng là đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp hiện đại tại BerRiver Jardin.

Căn hộ 2 tỷ gần trung tâm có khả thi?

Theo đánh giá của giới chuyên gia bất động sản, tại Hà Nội và TP.HCM, thời gian vừa qua, giá nhà và chung cư phân khúc bình dân đã tăng lên mức ngang bằng với phân khúc trung cấp, còn phân khúc trung cấp lại tăng tương đương phân khúc cao cấp, dù chất lượng không đổi. 

Tiện ích đẳng cấp bên trong dự án BerRiver Jardin

Điều này được lý giải do thị trường bất động sản năm 2021 đang khan hiếm nguồn cung, nhu cầu lớn khiến người mua nhà thường phải bỏ ra mức giá cao hơn so với dự tính khi muốn sở hữu chung cư hoặc sẽ phải chấp nhận đánh đổi các tiện ích. Giải pháp cho các gia đình muốn tìm kiếm căn hộ nội đô trước đây chỉ có thể lựa chọn những dự án hạn chế ở phần tiện ích, dịch vụ đi kèm cũng như chất lượng quản lý vận hành.

Hiểu được nhu cầu của thị trường, với mong muốn mang lại một căn hộ đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân, từ mức tài chính hợp lý chỉ 2 tỷ đồng cho đến vị trí giao thông thuận lợi, tiện ích không bị “cắt giảm”; chủ đầu tư BRGLand đã cho ra mắt chung cư BerRiver Jardin – dự án “nổi tiếng” trên thị trường BĐS là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi còn lại trên trục đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) – nơi được mệnh danh sầm uất bậc nhất tại khu vực phía Đông.

BerRiver Jardin – Sự lựa chọn lý tưởng

Với tài chính ở mức 2 tỷ đồng, người mua nhà hiện có nhiều lựa chọn tại các dự án chung cư trên địa bàn Hà Nội. Thế nhưng, để sở hữu một căn hộ cao cấp, tiện nghi, hiện đại, môi trường sống xanh; chỉ cách khu vực trung tâm phố cổ, Hồ Gươm có 10 phút thì BerRiver Jardin được coi là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Dự án Tọa lạc trên lô đất N01 số 390 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội).

Là tổ hợp dự án căn hộ cao cấp tại 390 Nguyễn Văn Cừ do tập đoàn BRG Group phát triển; BerRiver Jardin được West Green Design (Canada) thiết kế lại toàn bộ Concept tạo nên không gian sống trong lành và hiện đại hơn.

“BerRiver Jardin” có nghĩa là khu vườn bên sông, mang lại phong cách sống cân bằng với hai mảng màu xanh lam của mây trời, mặt nước và xanh lục của cây cỏ (Living Green – Living Blue) qua đó tạo nên môi trường sống tối ưu cho sức khoẻ cư dân (Living Healthy).

Chỉ cần chi 2 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại đây với hàng loạt các tiện ích nội khu đem lại cho cư dân cuộc sống sang trọng, riêng tư. Cụ thể, BerRiver Jardin đa dạng hóa các tiện ích độc quyền dành cho mọi cư dân như phòng gym hiện đại, khu spa chăm sóc sức khỏe cư dân, phòng sinh hoạt cộng đồng.

Tiện ích đầy đủ, sang trọng.

Cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển tới trung tâm thể dục thể thao, hệ thống các trường công lập trên địa bàn; các chợ truyền thống,… hay di chuyển tới TTTM Aeon Mall Long Biên, Siêu thị Auchan… chỉ trong “phút mốt”. 

Hồ Hoàn Kiếm, Cung thiếu nhi, Nhà hát lớn Hà Nội, các trung tâm hành chính – dân sự và ngân hàng Nhà nước; các bệnh viện lớn, khu vực phố cổ, TTTM Tràng Tiền, Vincom … cũng chỉ cách dự án cao cấp này có 10 phút chạy xe.

Chị Phương Anh (31 tuổi, Hà Nội) cho biết, trước đây chị tìm hiểu khá nhiều căn hộ với mức giá 2 tỷ đồng nhưng thường chỉ có thể lựa chọn các dự án nằm khá xa khu vực trung tâm và đã “qua sử dụng” nên gia đình chị “năm lần bảy lượt” không ưng ý. 

“Chỉ đến khi nghe giới thiệu về dự án BerRiver Jardin; tôi mới tìm thấy sự lựa chọn lí tưởng nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu như mức giá phù hợp, pháp lý rõ ràng, đầy đủ; vị trí thuận lợi, các tiện ích trong và ngoài khu chung cư đều rất đa dạng khiến mọi cư dân đều sẽ cảm thấy yên tâm khi chọn BerRiver Jardin làm nơi “an cư lạc nghiệp” – chị Phương Anh chia sẻ.

“Tìm được một căn hộ có mức giá phù hợp với tài chính sẵn có thì tiện ích lại bị cắt giảm hoặc giao thông không thuận lợi. Hiếm có căn hộ nào ở mức giá 2 tỷ lại có được vị trí đẹp gần trung tâm như BerRiver Jardin” – là ý kiến chung của nhiều gia đình trẻ khác.

Có thể nói, để đáp ứng được cả về nhu cầu tài chính, vị trí giao thông thuận tiện cùng các hệ thống các tiện ích hiện đại; chỉ có BerRiver Jardin là sự lựa chọn lý tưởng nhất mà khách hàng cần nắm lấy thời cơ để sở hữu ngay từ bây giờ!

  1. Tặng suất quà tặng trị giá 3 chỉ vàng AJC 9999 cho khách hàng đặt mua căn hộ bàn giao Demi
  2. Tặng gói nội thất lên đến 85 triệu đồng
  3. Hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị căn hộ
  4. Chiết khấu 7.0% giá trị căn hộ
  5. Giảm 3.000.000VNĐ/m2 thông thủy đối với khách hàng mua căn hộ bàn giao thô
  6. Miễn phí Dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư trong 24 tháng đầu

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0866 59 8699

Website: www.berriverjardin.com

Địa chỉ: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

 

PV