Quảng Trị: Tìm thấy thi thể người đàn ông gặp nạn trong vụ lật tàu tại đập tràn Nam Thạch Hã

Xã hội - Ngày đăng : 16:34, 31/10/2021

(TN&MT) - Sáng 31/10, theo Công an thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) cho biết, thi thể ông H.Đ.V, người bị nạn trong vụ tai nạn đường thủy nội bộ khu vực đập tràn Nam Thạch Hãn, xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị vừa qua đã được tìm thấy ngay gần khu vực đập xảy tai nạn.

Thi thể ông H.Đ.V được phát hiện gần khu vực xảy ra tai nạn tại đập tràn Nam Thạch Hãn

Sau vụ tai nạn tàu của đoàn công tác Sở Giao thông Vận tải Quảng Trị ngày 26/10 tại khu vực đập tràn Nam Thạch Hãn, xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, 7 người bị mặc kẹt ở trụ bê tông nổi giữa đập tràn Nam Thạch Hãn được đưa vào bờ an toàn. Riêng ông H.Đ.V, giám đốc một công ty khai thác khoáng sản không may bị nước cuốn trôi.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn phối hợp với Công an thị xã Quảng Trị nỗ lực triển khai các phương án, huy động người và phương tiện tìm kiếm người mất tích tại các vị trí ở khu vực bị nạn và dọc tuyến sông Thạch Hãn trong 5 ngày liên tục. Tuy nhiên việc tìm kiếm không có kết quả. Ngoài ra các địa phương lân cận như Triệu Phong, Hải Lăng cũng được huy động tham gia công tác tìm kiếm người mất tích ngay trên địa bàn.

Đến khoảng 6h30 phút ngày 31/10, một thi thể người đàn ông tự nổi ngay gần khu vực bị nạn, cơ quan chức năng có mặt, xác định thi thể là ông H.Đ.V  (47 tuổi), giám đốc một doanh nghiệp khai thác khoáng sản ở tỉnh Quảng Trị. Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt tại hiện trường để nhận diện.

Tiến Nhất