Quảng Nam có tân Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường

Ngành TN&MT - Ngày đăng : 17:48, 28/10/2021

(TN&MT) - UBND tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm ông Võ Như Toàn, Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường làm Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Theo Quyết định số 2999/QĐ –UBND ngày 21/10/2021 do ông Lê Trí Thanh – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký bổ nhiệm ông Võ Như Toàn - Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường giữ chức Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, có hiệu lực từ ngày 1/11/2021.

Ông Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam trao Quyết định bổ nhiệm ông Võ Như Toàn làm Phó giám đốc Sở TN&MT

Tại hội nghị công bố Quyết định, ông Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết: Ông Võ Như Toàn đã được tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, tập thể cán bộ chủ chốt Sở Tài nguyên và Môi trường tín nhiệm trong suốt quy trình bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở. Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tin tưởng và giao trách nhiệm cho cá nhân ông Toàn cùng với tập thể lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Thanh Hà, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Nam cũng đánh giá cao những đóng góp cho các lĩnh vực của ngành tài nguyên và môi trường của ông Võ Như Toàn trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn ông Toàn trên cương vị mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước khi được bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, ông Võ Như Toàn giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ Môi trường Quảng Nam từ ngày 1/6/2016 đến nay.

Lan Anh