Mỏ Việt Bắc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt nam

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 21:57, 22/10/2021

(TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021), kỷ niệm 11 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2011 – 20/10/2021), Công đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Mỏ Việt Bắc TKV – CTCP (VVMI) và các đơn vị trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động thu hút đông đảo nữ cán bộ, công nhân lao động trong Tổng công ty tham gia.

Ngày 20/10/2021, đồng loạt tại các Công đoàn cở sở trực thuộc Tổng Công ty đã tổ chức các hoạt động nữ công với nhiều hình thức phong phú, đa dạng như: Tổ chức gặp mặt, giao lưu văn nghệ, thể thao, mít tính, tổ chức hoạt động dã ngoại kết hợp vui chơi cho nữ công nhân lao động tại đơn vị…; tạo điều kiện cho chị em được gặp gỡ, giao lưu, gắn kết, tăng cường sự đoàn kết trong nữ công nhân lao động và cũng nhằm góp phần tôn vinh người Phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn mới công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Đặc biệt, Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã trích quỹ khen thưởng 60 triệu đồng cho 60 đồng chí nữ công nhân lao động xuất sắc trong công tác “Vì sự tiến bộ Phụ nữ” Tổng công ty.

Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty chi khen thưởng cho 25 cán bộ nữ công xuất sắc trong hoạt động công tác nữ công; Hỗ trợ thăm hỏi và tặng quà cho 43 trường hợp nữ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, với tổng số tiền là 68 triệu đồng.

Tại 13 đơn vị cơ sở trực thuộc từ nguồn của chuyên môn và Công đoàn đã chi khen thưởng cho 1.014 nữ công nhân lao động, với tổng số tiền là 574.200.000 đồng.

Nữ văn phòng Tổng Công ty chụp ảnh lưu niệm tôn vinh “Áo dài – Di sản văn hóa của Việt Nam”

Thông qua các hoạt động phong phú, đa dạng đã tuyên truyền và tôn vinh truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ, cũng như tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, khích lệ động viên tinh thần cho nữ công nhân lao động hăng hái thi đua lao động, sản xuất phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch được giao trong năm 2021.

Một số hình ảnh từ các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Mỏ Việt Bắc:

Công đoàn CTCP Xi măng Quán Triều tổ chức cho các chị em tham gia hoạt động dã ngoại tại khu sinh thái Nhà Tôi – TP Thái Nguyên

Chương trình văn nghệ, mít tinh kỷ niệm 20/10 của Công ty Than Na Dương

Công ty Than Na Dương tổ chức thi đấu bóng chuyền

Công ty Than Khánh Hòa tổ chức kỷ niệm ngày Hội Liên hiệp Phụ nữ VN 20/10

Lãnh đạo Công ty Than Núi Hồng chụp ảnh cùng chị em Khối Văn phòng

Lãnh đạo CTCP Xi măng La Hiên tặng hoa các chị em

 

Phương Linh