Nhịp sống nghỉ dưỡng tại đô thị đảo Phượng Hoàng hút cư dân tinh hoa

Bất động sản - Ngày đăng : 10:58, 16/10/2021

(TN&MT) - Resort Living (phong cách nghỉ dưỡng tại gia) từ lâu đã trở thành xu hướng trên thế giới và hiện ngày càng được người Việt quan tâm. Thay vì lên kế hoạch đi nghỉ vài lần mỗi năm, nhiều người đã lựa chọn dịch chuyển về đô thị sinh thái để có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại chính ngôi nhà của mình.

Nhiều người lựa chọn an cư tại các đô thị sinh thái để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình

Sống nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên cùng tiện ích quốc tế

Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học ở Mỹ và Nhật Bản đã chứng minh được rằng con người luôn có xu hướng tìm kiếm sự kết nối với thiên nhiên quanh mình. Không khí trong lành, khung cảnh xanh mát có tác dụng làm dịu sự căng thẳng, làm giảm huyết áp, sự lo âu và những hormone gây stress mà không cần phải cầu viện tới bất kỳ loại thuốc nào. Khi được hòa mình với thiên nhiên, cơ thể như được “mở khóa”, kết nối với sức mạnh chữa lành của thiên nhiên, khai thông mọi giác quan và được detox một cách toàn diện nhất.

Không phải bỗng nhiên không gian sống với mảng xanh đa tầng tại Đảo Phượng Hoàng (thuộc dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City) liên tục thu hút sự quan tâm của những cư dân tinh hoa trong thời gian qua. Ý tưởng về cuộc sống an lành giữa thiên nhiên không còn xa vời mà đã được định hình rõ rệt, chinh phục được khách hàng ngay lần đầu tiên đặt chân tới đây.

Đảo Phượng Hoàng - đô thị sinh thái thông minh Aqua City với mảng xanh đa tầng thu hút cư dân tinh hoa

Tọa lạc trên địa thế đảo tự nhiên, đô thị đảo Phượng Hoàng quy tụ những biệt đãi hiếm có của thiên nhiên với 10km bờ sông xanh bao quanh; mảng xanh phân bố khắp nơi, từ trong nhà ra ngoài phố. Nhờ lối qui hoạch thông minh, cư dân nơi đây dễ dàng kết nối đến các tiện ích xanh nội khu như đường dạo ven sông, công viên trung tâm, hành lang xanh, thảm cỏ picnic, các bến thuyền…

Phong cách sống nghỉ dưỡng bất tận còn được vun đắp bởi hệ thống kênh đào xuyên tâm gần 2km mang ‘nước’ len lỏi từng ngõ ngách tạo nên sức hút đặc biệt cho không gian sống tại Đảo Phượng Hoàng, một sự hòa hợp hoàn hảo giữa các yếu tố đất, trời và sông nước.

Hệ kênh đào xuyên tâm tạo sức hút đặc biệt cho không gian sống tại Đảo Phượng Hoàng

Giữa vùng đất nguyên sinh tràn đầy vượng khí đó, đảo Phượng Hoàng kiến tạo những giá trị sống hoàn hảo của một khu đô thị đẳng cấp. Sẽ không cần phải đi đâu xa khi những tiện ích đẳng cấp quốc tế chỉ cách nhà vài bước chân. Những khu phố mua sắm sầm uất, hệ thống nhà hàng ẩm thực đa dạng trải dài dọc kênh đào xanh thơ mộng; hay chuỗi dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe hiện đại, khu xông hơi Jimjilbang Hàn Quốc, khu tắm nước nóng Onsen Nhật Bản… giúp nâng tầm tiện nghi cho lối sống nghỉ dưỡng tại gia.

Cuộc sống thăng hoa từ kiến trúc tinh tế

Là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên phong cách sống nghỉ dưỡng tại gia, kiến trúc những khu nhà tại Đảo Phượng Hoàng được chăm chút kỹ lưỡng, là sự kết hợp có chọn lọc từ đa dạng phong cách để thỏa mãn gu thẩm mĩ tinh tế và mang đến sự thư thái cho chủ nhân.

Kiến trúc tại đây cũng đóng vai trò như một chiếc cầu nối gắn kết con người với thiên nhiên: đưa thiên nhiên vào trong cuộc sống, và mang cuộc sống lại gần với thiên nhiên, thiết lập mối quan hệ cộng sinh bền vững. Mỗi ngôi nhà tại đây đều được bố trí khoảng sân vườn, tiểu cảnh, thiết kế mở với hệ khung cửa kính rộng bắt trọn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, mang ánh sáng tự nhiên len lỏi vào từng không gian sống. Cuộc sống sẽ thêm phần thi vị khi ta có thể dành thời gian nhâm nhi một ly trà và chiêm ngưỡng những chuyển biến nhỏ nhất của thiên nhiên quanh mình như khi mặt trời đang lặn hay mưa rơi. Những khoảnh khắc ấy chính là cách thiên nhiên xoa dịu mọi cảm xúc và giác quan, đưa con người về trạng thái tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Kiến trúc ấn tượng tại đô thị đảo Phượng Hoàng gắn kết con người với thiên nhiên

Không gian sống tại đảo Phượng Hoàng không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp tinh tế mà còn tối ưu phong cách nghĩ dưỡng tại gia bởi thiết kế thông minh, dành nhiều diện tích để đa dạng công năng sử dung cho gia chủ. Ở đó, mỗi ngày tại ngôi nhà của mình đều có thể là kỳ nghỉ với những buổi tiệc BBQ thân mật cùng gia đình, bạn bè ngay trên sân thượng, nơi khoảng xanh sân vườn hay hồ bơi sau nhà mà không phải cất công đi đâu xa.

Rõ ràng, thiên nhiên là một phần không thể tách rời trong cuộc sống hàng ngày của cư dân Đảo Phượng Hoàng. Niềm vui, sự hứng khởi bắt nguồn từ thiên nhiên sẽ không bao giờ cạn kiệt cùng với nguồn năng lượng tích cực có khả năng chữa lành luôn hiện hữu mọi lúc, mọi nơi.

Aqua City triển khai chương trình đặc biệt: chỉ từ 5% vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu bất động sản tại đô thị sinh thái Aqua City cùng nhiều ưu đãi khác như: đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 220 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500tr...
Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại đây hoặc gọi hotline 0943797979.

Tiến Dũng