Hà Nội: Đường phố trang hoàng kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô

Xã hội - Ngày đăng : 14:39, 09/10/2021

(TN&MT) - Chào mừng 67 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2021), nhiều cơ quan, tuyến phố trên địa bàn thành phố Hà Nội đã được trang hoàng rực rỡ tạo nên bầu không khí tươi vui, phấn khởi trong quần chúng nhân dân Thủ đô.

Những ngày này, nhiều tuyến phố Hà Nội như được phủ lớp áo mới với hàng loạt pano, áp phích cổ động, tuyên truyền Ngày kỷ niệm Giải phóng Thủ đô, tạo nên một không khí hân hoan, giúp người dân Thủ đô có thêm niềm tin, vững bước trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Những ngày này trên nhiều tuyến phố Hà Nội như được phủ lớp áo mới với hàng loạt pano, áp phích cổ động, tuyên truyền Ngày kỷ niệm Giải phóng Thủ đô. 

 

Sắc đỏ rực rỡ trên phố Chu Văn An trong những ngày kỷ niệm 67 năm Giải phóng Thủ đô.

 

Hình ảnh pano trang trí rực đỏ trên phố Hoàng Diệu.

 

Hoạt động trang trí, tuyên truyền cổ động trực quan được thực hiện tại một số tuyến đường trung tâm thành phố.

 

Áp phích cổ động chào mừng Kỷ niệm 67 năm Ngày Giải phóng Thủ đô trên đường Xã Đàn (quận Đống Đa).

 

Sắc đỏ phủ trên nhiều tuyến phố tạo nên khí thế hân hoan, phấn khởi với các tầng lớp nhân dân.

 

Những tấm pano, áp phích được trang trí rực rỡ trê phố Lê Hồng Phong (quận Ba Đình).

 

Thủ đô Hà Nội đã được UNESCO vinh danh là “Thành phố vì hòa bình”.

 

Ngày 10/10/1954 - ngày Giải phóng Thủ đô đã đem lại một bước ngoặt lớn cho nhân dân Hà Nội nói riêng và toàn dân tộc Việt Nam nói chung.

 

Các trụ sở cơ quan cũng treo pano, áp pích, khẩu hiệu tuyên truyền nhằm nêu bật ý nghĩa lịch sử, truyền thống cách mạng và lòng yêu nước của nhân dân Thủ Đô.

 

Nhân viên Công ty Thảo Viên Xanh đang trang trí vườn hoa, công viên nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 67 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

 

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công việc trang trí đường phố Thủ đô năm nay không tưng bừng như mọi năm nhưng vẫn đảm bảo được tính trang trọng.

Hoàng Minh