NT2: 100% người lao động hoàn thành tiêm mũi 2 vắc-xin phòng Covid-19

Kinh tế - Ngày đăng : 16:27, 28/09/2021

(TN&MT) - Với tinh thần khẩn trương, nỗ lực làm việc với Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Đồng Nai, ngày 23/9/2021, Công ty cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) đã hoàn thành tiêm vắc-xin mũi 2 cho 100% người lao động đang làm việc tại công ty. Như vậy, thêm 78 người lao động NT2 được tiêm mũi 2 vắc-xin trong đợt tiêm lần 2 này.

NT2 đã tích cực chuẩn bị cẩn thận, chu đáo công tác tiêm vắc-xin cho người lao động. Các kiến thức về tiêm chủng được phổ biến rộng rãi. Tất cả người lao động tiêm vắc-xin được theo dõi sức khỏe tại chỗ 30 phút sau tiêm; được hướng dẫn tiếp tục theo dõi sức khỏe ít nhất 24 giờ đầu tiên và 7 ngày sau tiêm theo quy định của Bộ Y tế. Hiện tại, người lao động được tiêm vắc-xin mũi 2 sức khỏe bình thường, ổn định, tham gia vận hành sản xuất tốt.

NT2 tổ chức cho người lao động tiêm vắc-xin phòng Covid-19

Qua 4 tháng, NT2 tiếp tục chủ động cách ly, thực hiện phương án “3 tại chỗ”: Sản xuất tại chỗ, ăn tại chỗ, nghỉ tại chỗ để đảm bảo sức khỏe toàn bộ CBCNV và hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục. NT2 tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho người lao động 1 lần/tuần. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch thường xuyên đến mỗi người lao động.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc nhanh chóng hoàn thành tiêm đủ 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19 cho 100% CBCNV là việc làm rất cần thiết và quan trọng trong công tác phòng chống dịch để đảm bảo sức khỏe nhân sự tham gia vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 ổn định, an toàn, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.

PV