“Chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập PV GAS” và hành động của Đoàn Thanh niên PV GAS

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 14:35, 17/09/2021

(TN&MT) - Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập (20/09/1990 - 20/09/2021) Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), các đơn vị thành viên trực thuộc, các tổ chức đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, Đoàn Thanh niên PV GAS hưởng ứng kỷ niệm bằng một hành động thiết thực, ý nghĩa và trẻ trung phù hợp đó là kêu gọi thay đổi ảnh đại diện (facebook avatar) với khung kỷ niệm "Tự hào truyền thống - Khát vọng vươn cao".

Quá trình đổi avatar này được Đoàn Thanh niên hướng dẫn chi tiết tại trang facebook Tuổi trẻ PV GAS, dựa trên ứng dụng qua đường link frame: https://khunghinh.net/khung-hinh/1631794852-2670.

Mẫu avatar chào mừng

Vì frame studio của facebook chưa đạt hiệu quả, nên khung hình được các “nhà thiết kế” áo xanh PV GAS upload trên nền tảng Frapho và các bước để thay đổi đơn giản như sau:

  1. Click vào link frame bên trên

  2. Chọn vào ô chọn hình để upload ảnh đại diện.

  3. Kéo ảnh, điều chỉnh vị trí, kích thước và nhấn “Xem kết quả” để tiến hành tải về.

  4. Tiến hành thay đổi ảnh đại diện Facebook với hình vừa tải.

Đoàn Thanh niên PV GAS cũng gửi những thông điệp tiếp tục thực hiện tốt thông điệp 5T/5K của Bộ Y tế

Cùng với lời kêu gọi trẻ trung hướng tới ngày kỷ niệm 31 năm PV GAS, Đoàn Thanh niên PV GAS cũng gửi những thông điệp tiếp tục thực hiện tốt thông điệp 5T/5K của Bộ Y tế và những yêu cầu thực hiện phòng chống đại dịch, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ trong điều kiện mới.

Đặc biệt, Đoàn Thanh niên PV GAS lưu ý các bạn trẻ nhiệt thành trong các phong trào thi đua yêu nước; giữ gìn sức khoẻ, bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng, chung tay đánh bại COVID-19.

Anh Thư