33 cá nhân đạt giải thưởng trong đợt thi Tuần 1 Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam”

Xã hội - Ngày đăng : 21:51, 14/09/2021

(TN&MT) - Chiều 13/9, Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến toàn quốc “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam” đã ban hành Quyết định số 13052/QĐ-BTC về việc công nhận kết quả và trao giải thưởng cho các cá nhân có thành tích cao trong tham gia đợt thi Tuần 1. Theo đó, có 33 cá nhân đạt giải, với tổng giá trị giải thưởng bằng tiền mặt hơn 60 triệu đồng cùng Kỷ niệm chương và Bằng khen từ Ban Tổ chức.

Các cá nhân đạt giải đến từ nhiều tỉnh thành, cơ quan, đơn vị quân đội trên cả nước, trong đó, Trường Sĩ quan Chính trị và Quân khu 7 đang dẫn đầu về số người đạt giải. Cụ thể, Quân khu 7 có 4 đồng chí đạt giải với 1 giải Nhất, 2 giải Ba và 1 giải Khuyến khích; Trường Sĩ quan Chính trị có 5 đồng chí đạt giải Khuyến khích (chi tiết tại file đính kèm).

Danh sách các cá nhân đạt giải thưởng trong đợt thi tuần 1.

Các thí sinh đạt giải đều trả lời đúng 100% câu hỏi và dự đoán số người tham gia dự thi gần đúng nhất. Có những thí sinh làm bài thi trong khoảng thời gian chưa đầy 1 phút trên tổng số 15 phút mà Ban Tổ chức cho phép. Điều đó cho thấy các thí sinh đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và nắm rất chắc, rất rõ nội dung các điều khoản, quy định trong Luật Cảnh sát biển Việt Nam.

Nhiều thí sinh đến từ các tỉnh thành không có biển như: Gia Lai, Bắc Kạn, Hưng Yên, Bắc Giang…, nhưng đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến biển đảo, Lực lượng Cảnh sát biển và Luật Cảnh sát biển Việt Nam khi trả lời đúng hết các câu hỏi trong thời gian rất ngắn và dành được giải thưởng cao của đợt thi Tuần 1 này.

Theo kế hoạch, đợt thi Tuần 2 đang diễn ra đến hết ngày 19/9/2021 và đợt thi Tuần 3 diễn ra từ 0h00 ngày 20/9/2021 đến 23h59’ ngày 26/9/2021. Đề thi vẫn được máy chủ trích xuất ngẫu nhiên nhưng các câu hỏi sẽ ở mức độ khó hơn, đòi hỏi thí sinh cần nghiên cứu Luật Cảnh sát biển Việt Nam kỹ hơn để đạt được thành tích cao hơn.

Với những kết quả tuần đầu rất khả quan, chắc chắn rằng trong những tuần tiếp theo, Cuộc thi sẽ nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình, trách nhiệm hơn nữa của các cơ quan, tổ chức, của mọi công dân Việt Nam ở trong nước và nước ngoài.

Liên Nhi – Nguyễn Hùng