Petrolimex tiếp tục hỗ trợ 50 tấn gạo cho các hộ dân gặp khó khăn tại TP.HCM

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 18:26, 13/09/2021

(TN&MT) - Với trách nhiệm và nghĩa tình trong những ngày qua, Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã tổ chức trao tặng 50 tấn gạo hỗ trợ đến với các hộ dân gặp khó khăn tại TP.HCM - nơi đang chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh covid-19.

Ngay khi nhận được chỉ đạo của Tập đoàn, Petrolimex Sài Gòn đã khẩn trương triển khai đặt hàng 50 tấn gạo đảm bảo chất lượng, được đóng gói kỹ càng, trang trọng với khối lượng 05 kg/túi, 05 túi/bao. Đồng thời, Petrolimex Sài Gòn đã thành lập Tổ triển khai để xây dựng phương án và đảm bảo việc tiếp nhận, vận chuyển và phân phát gạo được tối ưu nhất, kịp thời hỗ trợ các hộ dân khó khăn tại Thành phố.

Để chuyển số gạo trên đến với các hộ dân gặp khó khăn của Thành phố được nhanh chóng, kịp thời và đúng đối tượng, Petrolimex Sài Gòn đã phối hợp tổ chức trao tặng thông qua MTTQ các Quận, Huyện, Phường, Thị trấn và một số các tổ chức thiện nguyện uy tín đang tích cực tham gia hỗ trợ dịch COVID-19 tại TP.HCM.

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân trao biểu trưng tặng 10 tấn gạo cho UB MTTQ Huyện Nhà Bè

Bao gồm các huyện Nhà Bè và các quận: Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận , Bình Tân, Quận 1 (05 tấn) và UBND P. Thạnh Mỹ Lợi - TP. Thủ Đức (05 tấn).  Số gạo còn lại, Công ty đã tổ chức bàn giao cho các tổ chức thiện nguyện để hỗ trợ phân phát đến các hộ dân khó khăn ở các địa bàn khác.

Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Danh Hùng (thứ 2 từ phải sang) trao biểu trưng tặng 05 tấn gạo đến Đại diện UB MTTQ Việt Nam Q. Bình Thạnh

Trong thời gian dịch bệnh bùng phát lần thứ 4, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19”, Petrolimex Sài Gòn đã đồng hành ủng hộ 1,5 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch của TP.HCM; ủng hộ 500 triệu đồng vào Quỹ phòng chống dịch của Huyện Nhà Bè; 500 triệu đồng vào Quỹ phòng chống dịch của tỉnh Kiên Giang; Trao 500 triệu đồng hỗ trợ công tác chống dịch tại Bệnh viện Chợ Rẫy và 300 triệu hỗ trợ công tác chống dịch tại Bệnh viện Quận 1.

Đầu tháng 8/2021, Công ty đã đồng hành cùng Đảng ủy khối cơ sở Bộ Công thương tại TP. HCM và một số đơn vị khác thực hiện chương trình tài trợ và bàn giao Hệ thống cấp oxy y tế và hút chân không cùng các trang thiết bị y tế cần thiết cho Bệnh viện Hồi sức COVID-19 TP.HCM và Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM với tổng giá trị thực hiện công trình ước tính khoảng 14 tỷ đồng.

Một số hình ảnh Petrolimex Sài Gòn tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19:

Gạo được chia nhỏ thành túi 5 kg/bao, 5 bao/túi được đóng gói kỹ càng và trang trọng

Toàn bộ số gạo được tạm lưu trữ tại Tổng kho xăng dầu Nhà Bè trước khi được xe tải chuyến đến các điểm nhận

Toàn bộ số gạo được tạm lưu trữ tại Tổng kho xăng dầu Nhà Bè trước khi được xe tải chuyến đến các điểm nhận

Đại diện Petrolimex Sài Gòn trao biểu trưng tặng 5 tấn gạo đến Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam Thị trấn Nhà Bè

 

Tổ công tác trao gạo cho tổ chức thiện nguyện tại Cửa hàng Xăng dầu số 19 Petrolimex Sài Gòn

Đại diện Petrolimex Sài Gòn trao gạo đến Đại diện Bệnh viện Lê Văn Thịnh - TP. Thủ Đức (trước đây là BV Quận 2)

 

PV