Đảng ủy Công ty than Hạ Long: Học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 15:27, 01/09/2021

(TN&MT) - Ngày 31/8, Đảng ủy Công ty Than Hạ Long tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Quy định, Quyết định, Nghị quyết của Đảng, Kết luận Hội nghị lần thứ III Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Nghị quyết số 05 của Đảng ủy Than Quảng Ninh.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Danh Nghị - Ủy viên BCH Đảng ủy Than Quảng Ninh, Bí thư Đảng ủy Công ty đã trực tiếp truyền đạt những nội dung chính trong kết luận Hội nghị lần thứ III Ban Chấp hành Trung ương Đảng.

Công ty Than Hạ Long tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Quy định, Quyết định, Nghị quyết của Đảng

Hội nghị cũng đã được quán triệt những điểm mới trong Quy định 22 về kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; quy định số 24 về thi hành Điều lệ Đảng, những nội dung Quyết định số 23 ban hành quy chế về công tác dân vận trong hệ thống chính trị; Nghị quyết số 05 của Đảng ủy Than Quảng Ninh về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Nội dung chính của Nghị quyết 02 của BCT ngày 12/6/2021 về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới.

Đồng chí Trần Danh Nghị nhấn mạnh, sau Hội nghị này, Đảng ủy Than Hạ Long tiếp tục triển khai đến các Chi bộ trực thuộc để tổ chức quán triệt, triển khai nghiêm túc các Kết luận, Quy định, Quyết định, Nghị quyết của Trung ương và Đảng ủy Than Quảng Ninh tới cán bộ, đảng viên trong đơn vị.

Đồng thời, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép “vừa sản xuất, vừa phòng chống dịch hiệu quả” trong quá trình triển khai phải đặc biệt chú ý đến công tác phòng chống dịch Covid-19.

Phương Linh