Từ 15 giờ ngày 29-8 đến 6 giờ ngày 30-8 người dân Nha Trang tuyệt đối không ra khỏi nhà để lấy mẫu tầm soát

Xã hội - Ngày đăng : 17:08, 29/08/2021

(TN&MT) - Trưa 29-8, UBND tỉnh Khánh Hòa có công văn về triển khai Chiến dịch tổng tầm soát cộng đồng tại TP. Nha Trang.

 

Theo đó, UBND tỉnh Khánh Hòa giao Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh ở người của tỉnh khẩn trương xây dựng Kế hoạch triển khai Chiến dịch lấy mẫu tầm soát để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đối với địa bàn TP. Nha Trang. 

Yêu cầu người dân thành phố tuyệt đối không ra khỏi nhà từ 15 giờ 00 ngày 29-8-2021 (Chủ nhật) đến 6 giờ ngày 30-8-2021 (Thứ hai) để triển khai Chiến dịch (từ 15 giờ đến 20 giờ ngày 29-8-2021, có thể kéo dài thời gian ở những địa bàn phức tạp).

UBND TP. Nha Trang khẩn trương chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan xây dựng và triển khai Chiến dịch nêu trên, đảm bảo lấy mẫu xét nghiệm tầm soát đối với 100% hộ dân còn lại chưa thực hiện lấy mẫu trên địa bàn TP. Nha Trang. Đối với 4 xã, phường đang thực hiện cách ly y tế (Vĩnh Lương, Vĩnh Phước, Vĩnh Thọ, Vĩnh Trường) và các địa bàn đang thực hiện lấy mẫu xét nghiệm theo kế hoạch của thành phố thì tiếp tục triển khai hoàn thành trong ngày 29-8.

UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, người lao  động, tổ chức, cá nhân cứu trợ, phóng viên, nhà báo và toàn bộ người dân ở yên trong nhà, tuyệt đối không đi ra đường trong thời gian triển khai Chiến dịch; phối hợp với lực lượng y tế để lấy mẫu tầm soát cộng đồng theo kế hoạch cụ thể của TP. Nha Trang.

Theo Báo Khánh Hoà điện tử