Khám phá không gian sống tiện nghi tại Kosy City Beat Thai Nguyen

Bất động sản - Ngày đăng : 06:59, 17/08/2021

(TN&MT) - Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá tại giao lộ của 2 tuyến đường trọng yếu, khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen còn mang đến một không gian sống tiện nghi với hệ tiện ích đa dạng, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho giới thành đạt Thái Nguyên.

Nâng tầm trải nghiệm sống

Những năm gần đây, Thái Nguyên được biết đến là địa phương có tốc độ đô thị hóa phát triển, tỷ lệ người giàu tăng lên nhanh chóng nhờ những cú huých về thu hút FDI và hạ tầng giao thông. Tuy nhiên, dù sở hữu những chỉ số tích cực nhưng người Thái Nguyên vẫn chưa được sống trong một không gian xứng tầm bởi thành phố vẫn thiếu vắng những khu đô thị có tiện ích đồng bộ.

Nằm trong vùng lõi trung tâm thành phố Thái Nguyên, sự xuất hiện của khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen được đánh giá là “mảnh ghép còn thiếu” bổ sung cho bức tranh đô thị “xứ trà” khi kiến tạo môi trường sống lý tưởng cùng hệ tiện ích khép kín chất lượng, phục vụ nhu cầu “sống sành, sống sang” cho cư dân.

Điểm nhấn của khu đô thị là dãy phố thương mại kéo dài hàng trăm mét, nơi đây sẽ trở thành đại lộ giao thương sầm uất với những căn shophouse nằm san sát, tập trung các thương hiệu thời trang nổi tiếng, thỏa mãn đam mê cho những tín đồ mua sắm hàng hiệu.

Phối cảnh khu phố thương mại tại Kosy City Beat Thai Nguyen

Đặc biệt khi đêm xuống, khu phố thương mạilại càng trở nên náo nhiệt hơn hết với ánh đèn neon rực rỡ hòa cùng tiếng nhạc sôi động phát ra từ những nhà hàng, karaoke, quán bar, pub sang chảnh,… Đây không chỉ là đặc quyền tiện ích dành riêng cho cư dân mà còn là điểm hẹn thú vị của giới thành đạt, du khách khi đến với Thái Nguyên.

Hồ điều hòa – lá phổi xanh của khu đô thị

Bên cạnh khu phố thương mại sôi động, chủ đầu tư còn rất tâm huyết trong việc kiến tạo những tiện ích xanh nâng cao chất lượng sống và đảm bảo sức khỏe cho cư dân Kosy City Beat Thai Nguyen.

Nếu như khu shophouse nổi bật với các tiện ích giải trí, tối ưu để kinh doanh, gia tăng lợi nhuận cho gia chủ thì những căn biệt thự ven hồ là một không gian xanh cho chủ nhân được sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên. Điển hình phải kể đến chính là hồ điều hòa rộng 5.000m2, tọa lạc ngay “trái tim” của khu đô thị, xung quanh là công viên và hệ thống cây xanh, vườn hoamang lại bầu không khí trong lành, thuần khiết. Đây được coi là không gianlý tưởng cho cư dân dạo bộ, tập thể dục buổi sáng hay cùng gia đình thư giãn, nghỉ ngơi những dịp cuối tuần.

Ngoài việc kiến tạo các tiện ích nâng tầm trải nghiệm cho cư dân, chủ đầu tư cũng dành nhiều diện tích xây dựng các khu phát triển thể chất như Gym out, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, clubhouse,…vừa giúp nâng cao sức khỏe,rèn luyện sức khỏe, vừa góp phần xây dựng không gian kết nối cộng đồng cư dân văn minh, ưu tú.

Phối cảnh khu vui chơi trẻ em tại Kosy City Beat Thai Nguyen

Điểm sáng đầu tư tại trung tâm “thành phố thép”

Không chỉ được hưởng thụ những tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại trong khu đô thị,cư dân Kosy City Beat Thai Nguyen còn được hưởng trọn tiện ích ngoại khu nhờ vị trí nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8 – tuyến đường xương sống kết nối toàn bộ mạng lưới giao thông trong thành phố.

Trong bán kính 3km từ dự án, chỉ mất vài phút di chuyển cư dân có thể tiếp cận đến hầu hết các công trình trọng điểm như: trường mầm non Sunrise Kid, trường tiểu học Gia Sàng, UBND phường Gia Sàng, chợ Gia Sàng, bến xe khách Thái Nguyên, trung tâm y tế TP. Thái Nguyên, công an TP. Thái Nguyên, bệnh viện Trung Ương Thái Nguyên,…

Chưa kể trong thời gian tới, khi TP. Thái Nguyên mở rộng địa giới chuyển trung tâm hành chính sang phía Đông tính đến năm 2035, lấy sông Cầu làm trục không gian phát triển thành phố sáng tạo bên sông, Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ được hưởng lợi toàn bộ hạ tầng và nguồn khách dồi dào khi nằm trên tuyến đường 36m kết nối trực tiếp với khu đô thị hàng chục nghìn dân.

Giữa bối cảnh TP. Thái Nguyên đang tập trung nguồn lực ưu tiên xây dựng các khu đô thị mới, Kosy City Beat Thai Nguyen với vị trí đắt giá, hệ tiện ích hiện đại, đồng bộ được kỳ vọng sẽ trở thành “tâm điểm giải trí mới” của thành phố, là điểm đến giao thương đầy tiềm năng của các nhà đầu tư.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen

Đơn vị phát triển: Tập đoàn Kosy

Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

Website: kosycitybeatthainguyen.com/

Fanpage: www.facebook.com/kosycitybeatthainguyen.cdt

Liên hệ đại lý phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0833.908.383

G-Homes: 0919.621.088

Liên minh KSB: 0945.298.236

PV