INSEE Việt Nam hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại Đà Lạt

Kinh tế - Ngày đăng : 16:30, 11/08/2021

(TN&MT) - Cuối tháng tháng 7 vừa qua, Quỹ Vững Xây Cuộc Sống của Công ty Xi măng INSEE Việt Nam với đại diện là Nhà Phân phối Bảo Tuấn đã trao tặng nhiều vật phẩm y tế cho Đoàn Thanh niên Phường 10 Thành phố Đà Lạt để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID–19 tại đây. 

NHÀ PHÂN PHỐI XI MĂNG INSEE BẢO TUẤN ĐÃ ĐẠI DIỆN QUỸ VỮNG XÂY CUỘC SỐNG CỦA CÔNG TY TRAO TẶNG PHẦN QUÀ HỖ TRỢ CHO BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN PHƯỜNG 10, TP. ĐÀ LẠT

Cụ thể, sáng 30/7, bà Phạm Thị Đan Thanh, đại diện Quỹ Vững Xây Cuộc Sống của Công ty Xi măng INSEE Việt Nam đã trao tặng 400 bộ đồ bảo hộ, 300 nhiệt kế, 1.800 khẩu trang và 1.500 đôi găng tay y tế cho Ban Chấp hành Đoàn thanh niên phường 10 Thành phố Đà Lạt.

Ngoài ra, INSEE cũng đã chung tay cùng các bạn Đoàn viên thanh niên làm 1.000 kính chống giọt bắn để gửi đến lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch tại đây. Anh Nguyễn Ngọc Khôi – Bí thư Đoàn Phường 10 đã đại diện Đoàn thanh niên Phường 10 và thay mặt INSEE Việt Nam gửi những trang thiết bị y tế đến Trạm Y tế Phường 10 để hỗ trợ các y bác sĩ yên tâm trong công tác phòng chống dịch bệnh tại Trạm.

INSEE VIỆT NAM CÙNG CÁC ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN PHƯỜNG 10 CÙNG NHAU LÀM 1000 KÍNH CHỐNG GIỌT BẮN CHỐNG DỊCH

Hiện nay, tình hình đại địch diễn biến phức tạp đã đặt áp lực rất lớn cho việc đảm bảo an toàn chống dịch tại phường 10 Thành phố Đà Lạt. Thấu hiểu những khó khăn của đội ngũ y tế và các bạn trẻ tình nguyện, bà Phạm Thị Đan Thanh chia sẻ: “Với những đồ dùng trao tặng hôm nay, chúng tôi mong muốn phần nào đồng hành cùng lực lượng y tế và thanh niên tình nguyện là đội ngũ đang rất vất vả trong cuộc chiến phòng chống dịch COVID-19. Ngoài ra, để sẻ chia với tuyến đầu chống dịch, Công ty cũng có sự hỗ trợ về kinh phí, đồ dùng vật tư y tế, thực phẩm cho các khu cách ly trong tời gian qua”.

Không chỉ tại thành phố Đà Lạt, cơn bão dịch bệnh cũng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đời sống của người dân lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhận thấy được những khó khăn của một số thợ xây dựng đang trải qua vì áp lực của việc giãn cách chống dịch, sắp tới đây Quỹ Vững Xây Cuộc Sống của INSEE Việt Nam sẽ kết hợp cùng báo Thanh Niên trong công tác hỗ trợ những người thợ xây trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đang cần được giúp đỡ vượt qua đại dịch.

Với tuyên ngôn thương hiệu: “Vững xây cuộc sống”, Xi măng INSEE Việt Nam luôn cố gắng nỗ lực hơn nữa để chung tay với cộng đồng trong việc đẩy lùi đại dịch COVID-19 nhằm sớm ổn đình đời sống xã hội và phát triển kinh tế tại Việt Nam.

Khánh Loan