Tiềm năng đầu tư “một vốn bốn lời” của shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen

Bất động sản - Ngày đăng : 19:43, 09/08/2021

(TN&MT) - Sở hữu vị trí giao lộ đắt giá cùng khả năng hấp thụ hàng nghìn lượt khách mỗi ngày từ hai trục đường lớn trong lõi trung tâm thành phố, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen được nhà đầu tư săn đón tích cực bởi tính thanh khoản cao, tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Shophouse – “con cưng” của giới đầu tư

Shophouse là mô hình nhà phố thông minh vừa để ở, vừa kết hợp các hoạt động kinh doanh tại gia. Loại hình bất động sản này thường được phát triển tại các khu vực có hệ thống giao thông đồng bộ, mật độ cư dân đông đúc, nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cao.

Shophouse – phân khúc bất động sản luôn “hot” trên thị trường

Trong 3 năm trở lại đây, shophouse luôn nằm trong hạng mục đầu tư “hot” nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và ở các tỉnh thành nói riêng. Nhờ những ưu điểm vượt trội so với nhà phố truyền thống, thỏa mãn tâm lý sở hữu đất đai của người Việt và nhu cầu kinh doanh mặt tiền nên shophouse được nhiều nhà đầu tư đặc biệt ưu ái.

Sức hút của shophouse còn đến từ tính khan hiếm của dòng sản phẩm này, khi tỷ lệ shophouse thường chỉ chiếm từ 2 – 5% số lượng sản phẩm trong các dự án đô thị. Trong khi đó, mức lợi nhuận từ shophouse lại vô cùng lớn.

Theo thông tin từ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, doanh thu từ việc cho thuê mặt bằng của các căn shophouse lên tới 12 – 15% một năm, thậm chí cao hơn. Đây là một con số hấp dẫn vượt xa lợi nhuận đến từ cho thuê chung cư hay gửi lãi suất ngân hàngvà an toàn hơn nhiều so với đầu tư chứng khoán trước những biến động kinh tế thế giới hiện nay.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc thủ đô Hà Nội, Thái Nguyên đóng vai trò là thành phố vệ tinh quan trọng, cửa ngõ giao lưu kinh tế xã hội giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ, trung tâm kinh tế của vùng.

Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng giao thông vượt trội, thu hút FDI mạnh mẽ, đặc biệt được hưởng lợi từ làn sóng chuyển dịch nhà máy mang theo hàng nghìn chuyên gia, kỹ sư quốc tế đã tạo ra sức cầu lớn về bất động sản, là đòn bẩy cho dòng sản phẩm shophouse tại đây phát triển.

Thời gian qua, làn sóng rót tiền vào shophouse trung tâm TP.Thái Nguyên đang tạo thành một xu hướng đầu tư do độ “hiếm” của sản phẩm trên thị trường và tiềm năng tăng giá nhanh nhờ tốc độ đô thị hoá phát triển.

Các chuyên gia dự báo, trong năm 2021, xu hướng đầu tư shophouse TP. Thái Nguyên sẽ tiếp tục tăng mạnh bởi sự chênh lệch của cán cân cung - cầu. 

Đầu tư shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen “một vốn bốn lời”

Số lượng giới hạn và vị trí đắt giá chính là những yếu tố khiến cho dòng sản phẩm shophouse trong các khu đô thị đồng bộ hấp dẫn nhà đầu tư. Đó cũng là lý do ngay sau khi ra mắt dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen đã nhanh chóng trở thành điểm sáng trên thị trường.

Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen – “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư

Xét về vị trí, dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen sở hữu lợi thế đắt giá khi nằm trong lõi trung tâm thành phố, dễ dàng toả ra “bốn phương tám hướng” với nhiều trục đường giao thông lớn, xung quanh tập trung đầy đủ các tiện ích như: chợ, uỷ ban, bệnh viện, bến xe, trường học,…

Chưa kể, dãy shophouse còn đón đầu quy hoạch của tỉnh khi nằm trên trục đường 36 mét kết nối trực tiếp với khu đô thị ven sông Cầu. Theo định hướng phát triển của chủ đầu tư, nơi đây sẽ là tâm điểm giao thương mới của thành phố Thái Nguyên với đa dạng các ngành hàng dịch vụ giải trí như: café, karaoke, bar, pub, wine lounge,…

Lợi thế mặt tiền trên đại lộ rộng lớn, shophouse Kosy City Beat sẽ mang lại tiềm năng kinh doanh với lợi nhuận cao và ổn định cho chủ sở hữu từ việc hấp thụ lượng khách di chuyển khổng lồ mỗi ngày trong thành phố. Đặc biệt, khi khu đô thị ven sông Cầu hiện hữu, dân cư đông đúc thì nhu cầu mua bán, giao thương sẽ ngày càng có xu hướng gia tăng, kích thích hoạt động kinh doanh thương mại tại chuỗi shophouse này.

Theo số liệu của trang Batdongsan.com.vn, những tháng đầu năm 2021, giá bất động sản tại Thái Nguyên đã tăng 15% so với thời điểm cuối năm 2020. Đáng chú ý, việc tăng giá tập trung ở một số dự án có hạ tầng đồng bộ, pháp lý minh bạch.

Các chuyên gia nhận định shophouse trong trung tâm TP. Thái Nguyên đang ngày càng hấp dẫn bởi xu hướng giá sẽ còn tiếp tục tăng để tiệm cận với giá trị thật trong tương lai gần. Đây là cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư muốn tích lũy tài sản có giá trị và tối ưu hoá lợi nhuận.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên

Website: kosycitybeatthainguyen.com/

Fanpage: www.facebook.com/kosycitybeatthainguyen.cdt

Liên hệ đại lý phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0833.908.383

G-Homes: 0919.621.088

Liên minh KSB: 0945.298.236

PV