PVCFC trao tặng 1 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Cà Mau

Kinh tế - Ngày đăng : 20:18, 03/08/2021

(TN&MT) - Sáng ngày 03/08, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã trao tặng 1 tỷ đồng nhân Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 (đợt 2) của Ủy ban MTTQ VN tỉnh Cà Mau.

Từ khi dịch bệnh Covid-19 diễn ra và ngày càng phức tạp, Phân bón Cà Mau đã luôn là doanh nghiệp tích cực đồng hành cùng các chương trình ý nghĩa tại địa phương nói riêng cũng như của cả nước nhằm góp phần phòng chống dịch bệnh. Trước đây, Phân bón Cà Mau đã chuyển 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin của Việt Nam và nay là 1 tỷ đồng vào Chương trình phòng, chống dịch bệnh của tỉnh Cà Mau, cùng tấm lòng hướng về đồng bào, chung sức quyết tâm đẩy lùi đại dịch.

Ông Nguyễn Thanh Tùng (bên phải) trao tượng trưng cho ông Trần Văn Hiện – Chủ tịch MTTQVN tỉnh Cà Mau

Phải duy trì sản xuất kinh doanh trong điều kiện dịch bệnh phức tạp, đội ngũ CBNV -NLĐ Phân bón Cà Mau đã nỗ lực hơn 100% để kịp thời cung ứng sản phẩm phục vụ bà con song song với đảm bảo nguồn thu nộp ngân sách Tỉnh.

Cuối tháng 7 qua, người lao động của PVCFC cũng đã được tiêm ngừa vắc-xin mũi thứ nhất theo chương trình chung của tỉnh, góp phần cùng với tỉnh nhà đạt mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế gắn với phòng chống dịch bệnh Covid-19 lâu dài.

Chia sẻ với tỉnh Cà Mau về công tác phòng chống dịch, ông Nguyễn Thanh Tùng bày tỏ, thấu hiểu những khó khăn, vất vả, sự thiếu thốn trang thiết bị, vật tư y tế tuyến cơ sở và cả nhân lực đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch ở vùng sâu, vùng xa như tỉnh Cà Mau. Là một đơn vị đóng chân trên địa bàn, luôn quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội, trong đó có lĩnh vực y tế, thời gian vừa qua, Phân bón Cà Mau cũng đã triển khai ủng hộ kinh phí phòng chống dịch bệnh cho các địa phương ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn. Phân bón Cà Mau tin tưởng công tác phòng chống dịch bệnh của tỉnh tiếp tục phát huy hiệu quả, góp phần khống chế dịch bệnh Covid-19.

PV