Hải Dương: Huy động thêm lực lượng quân đội tăng cường cho các chốt kiểm soát dịch

Xã hội - Ngày đăng : 18:19, 25/07/2021

(TN&MT) - Trước diễn biến hết sức phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương tiếp tục điều động thêm 100 cán bộ, chiến sĩ tăng cường cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19 cấp tỉnh.

Đây là lần thứ 2 trong vòng 1 tuần qua, Bộ CHQS tỉnh Hải Dương đã điều động  gần 300 cán bộ; chiến sĩ thuộc các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh tham gia cùng các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại 28 chốt cấp tỉnh. Ngoài ra, Bộ CHQS tỉnh còn chỉ đạo Ban CHQS các huyện, thành phố, thị xã chủ động phối hợp với địa phương, huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ lực lượng thường trực và dân quân tự vệ tham gia tại các điểm chốt, các khu cách ly, phong toả, tổ Covid cộng đồng trên địa bàn.

Bộ CHQS tỉnh Hải Dương tăng cường thêm cán bộ, chiến sĩ cho chốt kiểm soát dịch 

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh thường xuyên kiểm tra các chốt phòng chống dịch. Qua kiểm tra, đoàn ghi nhận lực lượng tham gia tại các điểm chốt đã thực hiện nghiêm các qui định, biện pháp phòng dịch theo đúng chỉ đạo và hướng dẫn của các cấp; việc kiểm soát,  lập danh sách, lấy thông tin đầy đủ của  người những người dân khi đi qua các chốt được thực hiện nghiêm túc,  làm tốt việc hướng dẫn người dân tuân thủ các qui định tại điểm chốt.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Hải Dương thường xuyên kiểm tra công tác phòng chống dịch 

Cán bộ, chiến sĩ tại các chốt cần tích cực, chủ động, quyết tâm phối hợp với các lực lượng làm tốt nhiệm vụ được phân công, phụ trách, quyết tâm không để dịch bệnh quay trở lại trên địa bàn tỉnh.

Phạm Hoàng