Flamingo Cát Bà giành giải khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất 2021

Bất động sản - Ngày đăng : 08:57, 24/07/2021

(TN&MT) - Khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà được vinh danh trong chương trình "Dự án đáng sống" do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức hôm 16/7/2021.

Vừa qua, Flamingo Cat Ba Beach Resort và Flamingo Cát Bà giành chiến thắng ở hạng mục "Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất 2021" với tỷ lệ bình chọn cao nhất từ độc giả và hội đồng chuyên môn. Trước đó, năm 2019, Tập đoàn Flamingo cũng ghi dấu ấn trong chương trình bình chọn này với giải thưởng "Công trình xanh tốt nhất 2019" cho dự án Forest In The Sky nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải.

Bà Phạm Thị Thanh Hương - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Flamingo (FHG) nhận giải "Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất" cho Flamingo Cát Bà

Bà Phạm Thị Thanh Hương - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý Khách sạn Flamingo (FHG) cho biết, 2021 là một năm khó khăn cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và Flamingo không là ngoại lệ. Tuy nhiên, đây lại là động lực để doanh nghiệp thay đổi, làm mới mình.

"Trong suốt thời gian qua, Flamingo Cát Bà luôn là cái tên tạo được sức hút và được lòng khách hàng. Giải thưởng lần này là động lực để Flamingo tiếp tục hoàn thiện và đưa chất lượng dịch vụ lên những tầm cao mới", bà Thanh Hương chia sẻ.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà

Flamingo Cát Bà sở hữu vị trí đắc địa trên bãi biển Cát Cò 1 và 2 từng được tạp chí Thrillist bình chọn là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Quần thể nghỉ dưỡng khai thác trọn vẹn lợi thế tầm nhìn ra vịnh Lan Hạ - top vịnh đẹp nhất thế giới.

Lấy thiên nhiên làm nền tảng, Flamingo Cát Bà được xây dựng theo phong cách kiến trúc xanh khác biệt, kết hợp với cảnh quan xung quanh, tạo cảm giác như một khu rừng nhiệt đới trước biển xanh. Khu nghỉ dưỡng này còn chinh phục khách hàng bằng hệ thống dịch vụ đi kèm, đáp ứng nhu cầu về ẩm thực, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và vui chơi giải trí.

Nổi bật trong đó là trải nghiệm tắm khoáng Nhật Bản tại Ruriko Onsen và dịch vụ massage thư giãn tại SEVA Spa & Beauty Destination. Du khách có thể tập gym và yoga tại phòng tập chuyên biệt hoặc không gian mở ngoài trời như bãi biển hoặc Lan Hạ Panorama. Ẩm thực cũng là một điểm nhấn tại Flamingo Cát Bà với các món ăn được chế biến từ các sản vật của biển theo phong cách hiện đại.

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, Flamingo Cát Bà trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam trong năm 2021. Mới đi vào hoạt động hơn một năm nhưng khu nghỉ dưỡng được giới chuyên môn đánh giá cao. Tháng 5 vừa qua, Flamingo Cát Bà nhận được giải "Travelers’ Choice" từ Tripadvisor.

Điểm ngắm hoàng hôn ở Flamingo Cát Bà

Thành công của Flamingo Cát Bà tiếp tục nối dài bảng thành tích của Flamingo với hơn 300 giải thưởng danh giá trong nước và ngoài nước. Đại diện doanh nghiệp cho biết sẽ tiếp tục đặt dấu chân lên nhiều vùng đất mới với kỳ vọng tạo nên những sản phẩm nghỉ dưỡng, xây dựng thế giới đáng sống cho người Việt.

PV