Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên, thăm và tặng quà các gia đình chính sách, nhân kỷ niệm 74. năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Xã hội - Ngày đăng : 07:11, 22/07/2021

(TN&MT) - Sáng 21/7, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong Đoàn công tác của tỉnh đã thăm, tặng quà động viên các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn TP. Thái Nguyên.

Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong Đoàn tặng quà bệnh binh Vũ Hồng Trâm ở tổ dân phố số 10, phường Quan Triều, TP. Thái Nguyên.

Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà 3 gia đình tại TP. Thái Nguyên, gồm: Bà Ôn Thị Vòng, tổ 12, phường Quan Triều (là vợ Liệt sĩ Lưu Quang Thiện, hy sinh tại mặt trận phía Nam năm 1969); ông Vũ Hồng Trâm, tổ dân phố số 10, phường Quan Triều (là bệnh binh); ông Hồ Quang Vinh, tổ 2, phường Quan Triều (là thương binh, nhiễm chất độc hóa học; có bố, 1 anh trai và 1 em trai đều là Liệt sĩ; mẹ được phong tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do địa phương phát động, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Cùng với đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Nguyễn Kiều