Vị trí của dự án shophouse lâu đài Regal Maison Phú Yên đắt giá đến mức nào?

Bất động sản - Ngày đăng : 22:44, 16/07/2021

(TN&MT) - Nằm trên đại lộ duy nhất của thành phố Tuy Hòa, gần biển và được bao quanh bởi tất cả tiện ích đẳng cấp và toàn diện nhất của tỉnh Phú Yên, Regal Maison gần như không có đối thủ về mặt vị trí, tiện ích liên kết.

Thành phố Tuy Hòa những năm trở lại đây chứng kiến sự trở mình ngoạn mục khi nhận được sự đầu tư đồng bộ, mạnh mẽ từ chính quyền tới các doanh nghiệp tư nhân, từ hạ tầng đô thị đến các dự án bất động sản, nghỉ dưỡng, dịch vụ. Đánh giá cao tiềm năng của khu vực này, Đất Xanh Miền Trung nhanh chóng chuẩn bị ra mắt dự án 5 sao Regal Maison Phu Yen với quy hoạch của một dãy shophouse lâu đài trên đại lộ biển, đẳng cấp, khác biệt.

Điểm ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi biết đến dự án này là lợi thế vị trí đắt giá hiếm có dự án nào tại thành phố Tuy Hòa có thế so sánh được

Tâm điểm phồn hoa trên đất Rồng Phú Yên

Dự án Regal Maison sở hữu vị trí tâm điểm phồn hoa khi nằm trên đại lộ Hùng Vương trung tâm thành phố Tuy Hòa, đồng thời kết nối thẳng ra quốc lộ 1A. Lộ giới 42m này là tuyến đường huyết mạch của thành phố, nhìn thẳng ra bãi biển chạy song song với khoảng cách chỉ vài trăm mét. Dự án cũng sở hữu 3 con đường nội khu Trần Nhân Tông, Lý Nam Đế, An Dương Vương chạy thẳng ra biển, nơi cư dân chỉ cần di chuyển một vài phút là có thể tắm biển, đi dạo trên bãi biển.

Tận hưởng trọn vẹn tất cả tiện ích trung tâm thành phố Tuy Hòa

Điểm quan trọng hàng đầu của một dự án nhà phố kinh doanh chính là nằm giữa khu dân cư sầm uất, tấp nập với hàng loạt tiện ích liền kề cùng cộng hưởng thu hút. Regal Maison nằm giữa hàng loạt công trình đẳng cấp của tỉnh Phú Yên, toàn diện tất cả lĩnh vực.

Chủ nhân của shophouse Regal Maison Phu Yen đều có thể dễ dàng tiếp cận Trung tâm Hành chính tỉnh Phú Yên chỉ trong 5 phút, đồng thời di chuyển đến các tiện ích Giải trí Du lịch, Giáo dục Y tế, Kinh tế Tài chính.

Cụm Giải trí Du lịch bao gồm hàng loạt resort cao cấp ven biển như Stella, Rosa Alba, Thuận Thảo, ga tàu Tuy Hòa. Sân bay tỉnh chỉ cách 15 phút di chuyển.

Tất cả tiện ích cao cấp từ kinh tế tài chính, giáo dục y tế tới giải trí đều bao quanh Regal Maison trong ít phút di chuyển, biến nơi đây thành địa chỉ an cư và kinh doanh tuyệt vời

Tiện ích Giáo dục Y tế nâng cao chất lượng cuộc sống bao gồm tất cả các trường trọng điểm của tỉnh từ THPT Chuyên Lê Văn Chánh, THPT Duy Tân, Đại học Phú Yên, học viện Ngân hàng và bệnh viện đa khoa tỉnh chỉ cách shophouse 5 phút di chuyển.

Nơi đây còn sở hữu hàng loạt tiện ích Kinh tế Tài chính, từ trụ sở tất cả các ngân hàng của tỉnh như Vietinbank, BIDV, Vietcombank lẫn Trung tâm thương mại Vincom quy mô nhất tỉnh.

Tiến độ dự án: Sắp khánh thành căn mẫu, mở trung tâm bất động sản khu vực

Đất Xanh Miền Trung dành hơn 2 năm xây dựng và phát triển dự án này với mục tiêu hoàn thiện dự án với quy hoạch đồng bộ, sang trọng để chuyển tải hết giá trị kiến trúc và sự đẳng cấp của phân khu.

Hiếm có doanh nghiệp nào lại “chơi lớn” bằng việc hoàn thiện cả dự án rồi mới mở bán như Đất Xanh Miền Trung

Dự án đã cất nóc tháng 5/2021 và dự kiến khánh thành căn mẫu B2-22 trong năm 2021. Đây là căn góc được quy hoạch trở thành khu văn phòng - trung tâm phân phối bất động sản cao cấp Đất Xanh Miền Trung.

Regal Maison sẽ là phát súng khởi đầu cho rất nhiều dự định lớn của Đất Xanh Miền Trung tại mảnh đất Rồng Phú Yên, điển hình như một siêu dự án quy hoạch 180ha đang được khảo sát và dự kiến phát triển tại thị xã Đông Hòa, mong muốn mang đến một bước chuyển ngoặt cho kinh tế, văn hóa, xã hội cho toàn tỉnh và khu vực Nam Trung Bộ.

Thông tin chi tiết: https://www.datxanhmientrung.com/regal-maison-phu-...

Kim Thoa