Hé lộ tiện ích “khủng”, EcoCity Premia tiếp tục tạo sóng tại thị trường Buôn Ma Thuột

Bất động sản - Ngày đăng : 13:08, 16/07/2021

(TN&MT) - Sở hữu số lượng tiện ích vào hàng “khủng”, với hơn 100 tiện ích được đầu tư đồng bộ và đẳng cấp, EcoCity Premia đang có trong tay “át chủ bài” được các nhà đầu tư đánh giá sẽ tiếp tục tạo sóng gió tại thị trường bất động sản (BĐS) Buôn Ma Thuột.

Hưởng lợi từ hồ điều hòa “khủng” nhất Buôn Ma Thuột

Trong số hơn 100 tiện ích của dự án EcoCity Premia, đặc biệt phải kể đến là công viên hồ điều hòa rộng 9,4ha và mặt hồ nước rộng 2,4ha giúp mang lại không khí trong lành, phong thủy vượng khí cho toàn bộ cư dân.

Hồ điều hòa “khủng” nằm trong công viên hồ điều hòa rộng 9,4ha thuộc khu đô thị EcoCity Premia.

Theo đại diện Tập đoàn Capital House - đơn vị phát triển dự án, đây là lợi thế đắt giá của dự án bởi trong phong thủy, mặt nước mang lại sự phồn vinh hưng thịnh và tài lộc cho gia chủ. Nước được coi như yếu tố tích cực, quan trọng để đón tài lộc nếu vận dụng đúng cách. Theo quan niệm dân gian, những ngôi nhà có mặt nước lớn ở phía trước sẽ mở ra vận thế tốt, tạo nên cuộc sống an lành, thoải mái, sự nghiệp phát đạt. Vì thế, ngày nay trong các khu đô thị hiện đại, hồ nước trở thành yếu tố đặc trưng trong thiết kế cảnh quan.

Bên cạnh đó, những nhà ở gần hồ, công viên luôn tốt cho sức khỏe nhờ không gian sống thoáng đãng, trong lành. Không chỉ thế, vị trí này còn mang đến nhiều lợi ích kinh tế cũng như lợi ích tăng giá BĐS sau này. Được ví như máy điều hòa không khí tự nhiên, theo KTS. Phạm Thanh Truyền, nhà ở ven hồ sẽ được hưởng nhiều loại ion có khả năng thanh lọc không khí, mang tới không gian hài hòa và tươi mát, tốt cho sức khỏe người ở.

Cũng theo nghiên cứu của Đại học Groningen (Hà Lan), cư dân tại các khu đô thị có không gian xanh rộng lớn gần mặt nước luôn cảm thấy hạnh phúc hơn, sức khỏe, tinh thần và các trạng thái cảm xúc của người dân duy trì ở mức độ ổn định.

Chính vì thế, không chỉ riêng Việt Nam, ở các thành phố lớn trên thế giới, BĐS ven hồ luôn được xem là món hàng xa xỉ. Giá đất tại các khu vực này luôn cao hơn mà vẫn hút khách, đặc biệt ở những dự án có đầy đủ tiện ích, tiếp cận giao thông dễ dàng, gần các công viên, hồ lớn thường được lòng khách hàng và giới đầu tư.

Giới chuyên môn cũng nhận định, môi trường đô thị bức bối, ngột ngạt khiến người dân có xu hướng nghiên cứu kỹ vị trí và tiện ích trước khi ra quyết định. Và lựa chọn BĐS ven hồ ở những dự án đa tiện ích tiếp tục là xu hướng lựa chọn của khách hàng, nhà đầu tư trong thời gian tới.

Đó cũng là một trong những lý do dự án EcoCity Premia tạo được tiếng vang “hút” khách hàng, giới đầu tư ngay từ khi ra mắt. Theo các đơn vị trực tiếp phân phối dự án, Ecocity Premia sở hữu vị trí “vàng” của trung tâm vùng Tây Nguyên, sở hữu số lượng tiện ích “khủng” nhất trong các dự án tại thành phố Buôn Ma Thuột. Tiêu biểu phải kể đến công viên hồ điều hòa rộng 9,4ha và mặt nước hồ tới 2,4ha. Trực tiếp dẫn khách hàng và nhà đầu tư tới tham quan dự án, các chuyên viên tư vấn cảm nhận rõ sự thích thú của mọi người khi tới dự án và “mục sở thị” đại công trường hồ điều hòa đang được cấp tập xây dựng.

Đại công trường EcoCity Premia đang được triển khai thi công cấp tập để kịp hoàn thiện tiện ích đúng tiến độ.

Cùng hồ điều hòa, các quần thể tiện ích công viên hồ điều hòa cũng đang được triển khai thi công để hoàn thành trong quý IV/2021 với nhiều tiện ích vui chơi, giải trí nổi bật có một không hai tại Buôn Ma Thuột như: vườn thiền; sân chơi thể thao ngoài trời: Parkour, bóng đá tiêu chuẩn, Patin, bóng chuyền, bóng rổ, tennis, cầu lông, sàn tập golf v.v... quảng trường sự kiện và sân khấu ngoài trời; Artwork biểu tượng; vườn tượng nghệ thuật, v.v…

Chỉ trong thời gian ngắn nữa, khi nhắc đến Đắk Lắk, ngoài những Hồ nước ngọt tự nhiên vẫn được nhắc đến xưa nay như: Hồ Ea Kao, Hồ Lắk, Hồ Ea Rbin… Chắc chắn sẽ còn có thêm điểm hẹn được nhắc đến là Hồ Điều Hòa “khủng” nhất Buôn Ma Thuột thuộc dự án EcoCity Premia với vô vàn trải nghiệm lý thú.

“Song tượng Thịnh vượng” - Công trình Voi biểu tượng lớn nhất Việt Nam

Tiệm cận công viên hồ điều hòa rộng lớn là quảng trường Premia Square rộng 2,5ha với gần 20 tiện ích dịch vụ sẵn sàng phục vụ như: bãi đỗ xe đến sân chơi nước, vườn thông dáng thẳng, vườn dấu ấn, đồi thông, cây cổ thụ điểm nhấn v.v… Trong thời gian tới, quảng trường dự kiến đón hàng nghìn lượt người đến từ dân cư sinh sống trong khu đô thị và khách du lịch, khách tham gia sự kiện lễ hội văn hóa Á -  u, giải trí, ẩm thực, mua sắm được tổ chức ở quảng trường. Hứa hẹn trở thành điểm đến mới, điểm đến thịnh vượng, điểm check-in văn hóa, giải trí thú vị không những của các bạn trẻ, các cư dân mà còn cả những khách du lịch khi đến với Buôn Ma Thuột, cũng như thủ phủ của 5 tỉnh Tây Nguyên. 

Công trình Song tượng Thịnh vượng đang được đề xuất Kỷ lục Guinness đã được chính thức triển khai tháng 4 vừa qua.

Đặc biệt, sau thông tin “Song tượng Thịnh vượng” chính thức được triển khai tháng 4 và vừa đăng ký với Hội Kỷ lục gia Việt Nam - VietKings để đề nghị cấp bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam (Kỷ lục Guinness Việt Nam) với nội dung: “Song tượng Thịnh vượng” - Công trình Voi biểu tượng lớn nhất Việt Nam. Người dân Buôn Ma Thuột đang háo hức về sự xuất hiện của một “biểu tượng Tây Nguyên” mới, khiến không gian sống tại đây thêm điểm nhấn ấn tượng. Những con số biết nói của công trình Song tượng cũng gây sự háo hức và tò mò cho người dân Buôn Ma Thuột.

Nằm tại vị trí huyết mạch của dự án EcoCity Premia, công trình Song tượng được coi là trung tâm kết nối sự thịnh vượng toàn khu đô thị. Công trình có thiết kế ấn tượng gồm: Voi bố, Voi mẹ và Voi con. Công trình có mặt đứng chính rộng 20m, mặt bên dài 24m và chiều cao lên tới 18m. Đàn voi con được tạo thành bởi cây xanh và đá mài, tạo sự chuyển tiếp hài hòa với cảnh quan với nhiều công năng như ghế ngồi, trò chơi cho trẻ nhỏ…

Không chỉ vượt trội về quy mô, “Song tượng Thịnh vượng” còn nổi bật khi nằm trong khu đô thị rộng gần 50ha có tiện ích đẳng cấp, đồng bộ với hơn 100 tiện ích, là điểm nhấn trong quần thể đô thị xanh thượng lưu bậc nhất tại Buôn Ma Thuột. Công trình được ra đời với thông điệp nhân văn mong muốn cộng đồng cùng “Chung tay bảo vệ Voi – biểu tượng văn hóa Tây Nguyên trước nguy cơ tuyệt chủng”. Được hiện thực hóa bằng vật liệu thép nhúng nóng mạ kẽm sơn hoàn thiện, Song tượng có kết cấu vững chắc và trong suốt để tạo được hiệu ứng ánh sáng đèn về đêm. Kết cấu được bố trí 2 phương dọc và ngang theo kiểu xếp hình origami đặc sắc, hiện đại.

Hiện tại, Song tượng Thịnh vượng đang được gấp rút triển khai thi công để kịp hoàn thành trong tháng 8/2021. Với tổng vốn đầu tư hơn 20 tỷ đồng và có quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam.

Khi hoàn thành, “Song tượng Thịnh Vượng” sẽ trở thành công trình biểu tượng đậm chất văn hóa Tây Nguyên, thành điểm check-in mới của TP Buôn Ma Thuột. Nơi đây sẽ là “điểm hút” hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến với Tây Nguyên.

Thông tin liên hệ:

Website: http://ecocitypremia.vn/

Tân Long Land: 0987.745.745

Hải Phát Land: 0916.03.99.22

T&A Land: 0901.467.678

Uyên Phương