Mua nhà Vinhomes Star City, cư dân "lời" không gian sống đắt giá

Bất động sản - Ngày đăng : 14:07, 17/06/2021

(TN&MT) - Người mua nhà ngày càng đòi hỏi nhiều hơn về một chỗ ở khi luôn tìm kiếm các giá trị và khai phá chuẩn sống mới. Sống tại khu đô thị Vinhomes Star City, cư dân sẽ sở hữu đồng thời không gian sống đẳng cấp cùng phong cách sống nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại thành phố Thanh Hóa.

“Mua nhà để ở” là chưa đủ

Theo báo cáo The Wealth Report năm 2020 của Knight Frank, Việt Nam là một trong 3 nước có tầng lớp người giàu (những người có tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên) tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong 5 năm trở lại đây. Cùng với đó, giới thượng lưu Việt Nam ngày càng có yêu cầu cao với các tiêu chuẩn sống tiệm cận thế giới, như không gian cùng phong cách sống đẳng cấp hơn, bất động sản phải là “phiên bản giới hạn”.

Người giàu có xu hướng tìm kiếm sự khác biệt trong không gian sống bắt đầu từ vị trí, sự riêng tư, tiện ích và dịch vụ

Do quỹ đất eo hẹp, các dự án cao cấp với mật độ xây dựng thấp, tọa lạc tại các vị trí vàng trong các khu vực trọng điểm kinh tế, hội tụ quần thể tiện ích đẳng cấp, dành phần lớn diện tích cho cây xanh và các tiện ích cộng đồng thường có số lượng bán rất ít. Vì thế, các “phiên bản giới hạn” này luôn có sức hút rất lớn đối với nhóm khách hàng tầng lớp giàu có và thức thời.

Bất động sản hàng hiệu giữ sức hút lớn đối với nhóm khách hàng giàu có

Nếu trước kia “bất động sản hàng hiệu” hầu như chỉ tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM thì trong 2 năm trở lại đây, các “ông lớn” bất động sản trong nước đã bắt đầu mở cuộc “chinh phá” tới các tỉnh thành phố đang có sức phát triển thần tốc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An và Thanh Hoá, nhằm mục đích đặt nền móng mới cho chất lượng sống của khách hàng thượng lưu tại các tỉnh thành đang trong đà tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ này.

Mua “nhà hàng hiệu” Vinhomes Star City, cư dân lời không gian sống đắt giá

Đi cùng sự phát triển của tỉnh và thành phố, nhóm khách hàng có thu nhập cao tại Thanh Hoá ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng sống, bao gồm không gian sống. Nhưng phải đến khi có sự xuất hiện của “bất động sản hàng hiệu”, nhóm khách hàng khó tính tại Thanh Hoá mới được “thoả mãn” mong mỏi về một không gian sống được quy hoạch đồng bộ cùng hệ sinh thái, tiện ích cao cấp.

Vinhomes Star City được xem là một trong những món “hàng hiệu” đầu tiên tại thị trường bất động sản Thanh Hoá với 3 phân khu Hoa Hồng, Nguyệt Quế, The Legend Palace đã đi vào vận hành, hiện đang là nơi an cư của hơn 300 hộ gia đình.

Cư dân được hưởng thụ không gian sống đề cao giá trị tinh thần và thể chất trong khu đô thị

Là khu đô thị được phát triển theo mô hình “all-in-one” (tất cả trong một), phần lớn khu đô thị được quy hoạch cho không gian xanh và chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao, do đó, cư dân hàng ngày đều được trải nghiệm phong cách sống “nghỉ dưỡng như resort” độc đáo. Chủ đầu tư cũng chú trọng không gian sinh hoạt ngoài trời cho cư dân qua những tiện ích, cảnh quan rộng lớn được đầu tư và kiến tạo trong khu đô thị. Nhờ vậy, cư dân vừa được sở hữu không gian sống riêng tư, an toàn mà vẫn có thể tận hưởng nhịp sống văn minh, sôi động.

Quảng trường Ánh Sáng với những biểu tượng điểm nhấn độc đáo là không gian yêu thích của cư dân vào mỗi chiều tối

Đối với nhiều cư dân, “hàng hiệu” Vinhomes đắt giá bởi phong cách cùng lối sống, điều này được bảo chứng tại những khu đô thị được phát triển và vận hành của Chủ đầu tư. Là một trong những cư dân đầu tiên tại phân khu Hoa Hồng (Vinhomes Star City), anh Trần Đình N. cho biết: “Khác với nhiều dự án khác, mua nhà ở đây chúng tôi không chỉ có nơi an cư mà còn được nhận về nhiều giá trị lớn khác. Điều đáng giá nhất mà gia đình tôi có được khi sinh sống ở Vinhomes Star City chính là lối sống văn minh được đặt nền móng bởi Chủ đầu tư – điều không dễ dàng có được ở nhiều nơi ở khác. Hàng xóm của nhà tôi rất văn minh, thân thiện. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn hãnh diện và hoàn toàn yên tâm cho sự phát triển của con cái mình.”

Không chỉ xây dựng không gian sống, Vinhomes còn đặt nền móng cho một lối sống văn minh, hiện đại

Mặc dù mang âm hưởng phong cách Châu Âu trong lối kiến trúc, các giá trị văn hoá của dân tộc vẫn được giữ đậm nét trong văn hoá sống của cư dân Vinhomes Star City. Ban quản lý khu đô thị thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng sôi nổi giúp gắn kết cư dân, mang lại các hoạt động ý nghĩa.

Hoạt động, sự kiện hoạt náo phục vụ cư dân được tổ chức thường xuyên tại khu đô thị

Có thể thấy, “hàng hiệu” Vinhomes tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu khi một lần nữa toả sáng tại thị trường tỉnh Thanh Hoá. Sở hữu “nhà hiệu”, cư dân Vinhomes nói chung và Vinhomes Star City nói riêng không chỉ được sống trong không gian sống cao cấp mà được “hời” cả một chất sống tiên phong, tiệm cận tới chuẩn sống văn minh trên thế giới.

Hiện chủ đầu tư Vingroup đang mở bán những căn biệt thự cuối tại 3 phân khu: Hoa Hồng, Nguyệt Quế và The Legend Palace. Để biết thêm thông tin về chính sách bán hàng, truy cập website:  starcity.vinhomes.vn

PV