Thanh Hóa: Thêm 1 trường hợp tái dương tính với SARS-CoV-2

Xã hội - Ngày đăng : 23:16, 10/06/2021

(TN&MT) - Bệnh nhân là công nhân ở tỉnh Bắc Giang, trước đó được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 đã được điều trị khỏi bệnh. Sau đó được chuyển về địa phương cách ly, giám sát y tế tới ngày 10/6 có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Theo thông tin từ CDC Thanh Hóa, P.N.A (SN 1998), trú xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa là công nhân làm việc tại Công ty HOSIDEN, khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Ngày 14/5, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, được Bộ Y tế định danh là bệnh nhân 3974 và được điều trị tại tỉnh Bắc Giang.

Ngày 28/5, bệnh nhân được chuyển đến điều trị tiếp tại khu vực điều trị Covid-19, Bệnh viện dã chiến số 2, nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang.

Ngành chức năng đang tiếp cận khu vực nhà của bệnh tái dương tính với SARS-CoV-2

Sau khi 2 lần có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Ngày 9/6, bệnh nhân được chuyển về địa phương bằng xe cứu thương của Bệnh viện đa khoa Khu vực Ngọc Lặc và bàn giao cho chính quyền xã Kiên Thọ giám sát y tế, cách ly tạ.i nhà

Đến ngày 10/6 bệnh nhân được xét nghiệm tái dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa.

 

Thanh Tâm