Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh bị tạm phong tỏa

Xã hội - Ngày đăng : 09:53, 08/06/2021

(TN&MT) - Sáng ngày 8/6, lực lượng chức năng Hà Tĩnh tiến hành phong tỏa Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh sau khi phát hiện một nhân viên dương tính với với virus SARS-CoV-2.

Theo đó, trong quá trình triển khai xét nghiệm cho toàn bộ cán bộ, nhân viên và bệnh nhân trong bệnh viện đã xác định 1 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 là ông P.C.C (57 tuổi, trú phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh; nhân viên bệnh viện). Cơ quan chức năng đang truy vết các trường hợp F1, F2 của ca nhiễm này.

Phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh sau khi phát diện ca dương tính với SARS- CoV-2 (Ảnh : NT)

Cũng ngay trong sáng nay, lực lượng chức năng thành phố Hà Tĩnh đã tiến hành phong tỏa toàn bộ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, thiết lập 6 chốt phong tỏa tại tổ dân phố 6, phường Bắc Hà và tổ dân 3 phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh nơi có trường hợp nghi mắc Covid-19 sinh sống, với trên 600 hộ dân trong khu vực.

Đến nay, trên địa bàn tĩnh Hà Tĩnh có 10 ca nhiễm Covid 19 trong cộng đồng. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải yêu cầu thực hiện giãn cách xã hội TP Hà Tĩnh theo Chỉ thị 16-CT/TTg của Thủ tướng Chính phủ từ 12h trưa nay (8/6).

Đức Cảnh