SUNHOUSE phối hợp cùng nhà phân phối cả nước chung tay hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 19:36, 05/06/2021

(TN&MT) - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, vừa qua, Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đã phối hợp cùng các Nhà phân phối (NPP) trên 14 tỉnh thành khởi động chiến dịch CSR ủng hộ công tác phòng, chống dịch trên nhiều tỉnh thành.

Cụ thể, gần 10.000 bộ vật phẩm thiết yếu (bao gồm máy làm mát không khí – quạt điều hòa, ô che, đèn chiếu sáng, đèn tích điện, bình/cốc nước…) đã được bàn giao trực tiếp cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc các tỉnh thành, các bệnh viện và trực tiếp đến các điểm, cơ sở cách ly tập trung. Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát đến nay, SUNHOUSE đã liên tục ủng hộ, quyên góp vật phẩm trị giá hàng tỷ đồng.

Hàng nghìn bộ vật phẩm thiết yếu thương hiệu SUNHOUSE được trao tặng đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch và các địa phượng có dịch trên cả nước.

SUNHOUSE hỗ trợ tỉnh Bắc Giang, địa phương có ca mắc COVID-19 nhiều nhất cả nước trong đợt dịch này.

Hành trình chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch COVID-19 của SUNHOUSE bắt đầu từ ngày 20/5 và đã đi qua 14 tỉnh thành có diễn biến dịch bệnh phức tạp. Điển hình như tại Bắc Giang với hơn 1.000 ca mắc (đã được xác nhận đến ngày 25/5/2021) khiến nhiều khu công nghiệp tạm dừng hoạt động, hàng nghìn công nhân viên phải cách ly tập trung và cách ly tại nhà. Người dân nhiều quận/huyện/xã bị ảnh hưởng đời sống do dịch bệnh. Tại Bắc Giang, đại diện của SUNHOUSE và NPP Hải Tú tại tỉnh đã hối hợp cùng UBND tỉnh Bắc Giang và UB MTTQ Việt Nam tại huyện Sơn Động để trao tặng các huyện, xã đang cách ly.

Cũng trong ngày 20/5, SUNHOUSE phối hợp cùng Nhà phân phối Đông Hà kết nối và trao tặng trực tiếp cho UBND xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Từ đây các vật phẩm sẽ được chuyển đến những điểm, cở sở cách ly tập trung cần thiết.

SUNHOUSE cùng NPP hỗ trợ Bắc Ninh phòng, chống dịch COVID-19.

SUNHOUSE ủng hộ vật phẩm thiết yếu tại các điểm kiểm soát dịch ở Quảng Ninh.

Chiến dịch CSR của SUNHOUSE và các NPP đã hỗ trợ rất thiết thực, ý nghĩa cho công tác phòng, chống dịch trên nhiều tỉnh thành.

Ngày 21/5, hành trình hỗ trợ tiếp tục đến các tỉnh Bắc Ninh, Quảng Ninh, Tây Ninh bằng những vật phẩm thiết yếu tại mỗi điểm vùng. Các vật phẩm ủng hộ của SUNHOUSE đảm bảo hỗ trợ tối ưu cho công tác phòng, chống dịch; giúp các cán bộ chiến sĩ bớt vất vả giữa thời tiết nắng nóng và yêu cầu cách ly cao độ.

Trong suốt 1 tuần từ khi phát động, chiến dịch đã liên tục diễn ra tại Hòa Bình, Điện Biên, Bắc Giang, Nam Định, Thái Bình, Phú Thọ… Ngoài ra, SUNHOUSE cũng tiếp sức cho các cơ quan tuyến đầu chống dịch tại thành phố Hà Nội như Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC). Đây là một trong những đơn vị trọng điểm, đang ngày đêm làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19, đặc biệt là việc lấy mẫu xét nghiệm cho các đối tượng liên quan trên địa bàn thành phố, cùng chung tay phòng chống, ngăn ngừa dịch COVID-19 lây lan rộng trong cộng đồng.

Trong suốt quá trình hoạt động, Tập đoàn SUNHOUSE vẫn luôn thấu hiểu trách nhiệm của mình với cộng đồng và tích cực tham gia các chiến dịch vì cộng đồng, với phương châm “Sẻ chia để cùng phát triển”. Tin rằng với sự đồng lòng quyết tâm của cả dân tộc, dưới sự chỉ đạo quyết liệt và tâm huyết của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch COVID-19, Việt Nam sẽ nhanh chóng khống chế được dịch bệnh và sớm ổn định lại cuộc sống, cùng doanh nghiệp nhanh chóng phát triển kinh tế./.

Quyết Thắng