Căn hộ cho thuê của dự án Gateway Tower có gì mà ai cũng thích mê?

Bất động sản - Ngày đăng : 15:44, 03/06/2021

(TN&MT) - Bên cạnh căn hộ mẫu Gateway Tower bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản cho thuê, chủ đầu tư cũng gợi ý thêm căn hộ đầy đủ nội thất “xịn xò” dành cho những khách hàng muốn chăm chút để căn hộ cho thuê thêm lung linh và nâng cao giá trị.

Từ đơn giản - thực dụng đến sang - xịn - mịn

Vinhomes mới đây đã đưa ra thiết kế căn hộ mẫu tòa dịch vụ Gateway Tower tại Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Không chỉ gây ấn tượng nhờ thiết kế thông minh, đa dạng diện tích, gói nội thất cơ bản được bàn giao cùng căn hộ cũng được các nhà đầu tư đánh giá là có sự khác biệt thực sự so với đa số các dự án khác trên thị trường.

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ Gateway Tower khi nhận nhà sẽ có sẵn ngay cửa gỗ công nghiệp xử lý chống cháy, thiết bị vệ sinh (Lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng), điều hòa Multi 2 chiều, sàn lát gạch phòng bếp và phòng khách, sàn gỗ phòng ngủ, trần thạch cao, hệ thống điện, internet, truyền hình cab, tủ bếp và bếp từ, bình nóng lạnh, giường và tủ liền tường, sofa, bàn ăn… 

Với gói nội thất này, nếu muốn, nhà đầu tư đã hoàn toàn có thể cho thuê ngay từ thời điểm nhận bàn giao nhà mà không cần sắm sửa gì thêm.

Phòng khách hài hòa, ấm áp, cùng tầm nhìn tuyệt đẹp (ảnh mang tính minh họa)

Mặt khác, một số nhà đầu tư có quan điểm không ngần ngại chi thêm tiền để đầu tư thêm nội thất lung linh làm homestay, nhằm nâng cao giá trị của căn hộ. Vốn thấu hiểu khách hàng, Vinhomes cũng “gợi ý” luôn các căn hộ mẫu đầy đủ nội thất và “lấy lòng” được khá nhiều khách đến xem. "Mình rất thích cách thiết kế nội thất của căn hộ mẫu đầy đủ nội thất nên dự định sẽ làm theo, nhưng cũng sẽ cố gắng tận dụng tối đa nội thất cơ bản khá 'xịn' và đầy đủ mà chủ đầu tư bàn giao cùng chìa khoá" - chị Minh Nguyệt (Hà Nội) – một nhà đầu tư căn studio 30 mét vuông chia sẻ.

Với diện tích dao động từ khoảng 30 - 75 mét vuông, các căn hộ Gateway Tower mang tới sự lựa chọn phong phú, khi nhấn mạnh vào công năng sử dụng nhằm tối ưu hóa không gian sống, hưởng trọn nhịp sống hiện đại của đại đô thị Vinhomes Smart City.

Mỗi không gian sinh hoạt trong căn hộ Gateway Tower có sự liên kết liền mạch, ấm cúng nhưng cũng đảm bảo riêng tư (ảnh mang tính minh họa)

Nhà thiết kế "sắp đặt" nội thất mẫu rất hợp lý với phòng bếp, phòng khách cùng bố trí trong 1 không gian, giúp bao quát toàn cảnh căn hộ (ảnh mang tính minh họa)

Ở bất kì góc nào, các thành viên trong nhà đều có thể nhìn thấy nhau (ảnh mang tính minh họa)

Phòng ngủ dễ thương cho các bé, phù hợp với gia đình khách thuê có con nhỏ. Khách hàng có thể "lên đồ" cho căn phòng đúng như nội thất của An Cường một cách dễ dàng, không mất thêm quá nhiều chi phí (ảnh mang tính minh họa)

Mỗi phòng ngủ thiết kế ấm cúng, mang lại cảm giác riêng tư (ảnh mang tính minh họa)

Một gợi ý cho thiết kế không gian bếp mà An Cường đưa ra khá hợp lý để khách hàng tham khảo. Thiết kế này mang tới sự tiện nghi tối đa, cùng vẻ trang nhã, hiện đại (ảnh mang tính minh hoạ)

Với khu vực nhà tắm - vệ sinh, nhà thiết kế khuyên khách hàng nên lựa chọn thiết bị sáng màu, từ bàn lavabo tới các vật dụng khác vừa tạo cảm giác sạch sẽ, mát mẻ để vừa lòng khách thuê nhà (ảnh căn hộ mẫu, chỉ mang tính minh họa)

Lợi thế vị trí kim cương ở phía Tây Hà Nội

Nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, Gateway Tower gây ấn tượng mạnh bởi vị trí kim cương nằm ở vùng lõi của khu hành chính mới phía Tây, kết nối cùng nhiều văn phòng, doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài xung quanh, khi chỉ mất 7 phút tới Mỹ Đình, chưa đầy nửa tiếng để di chuyển tới Khu công nghệ cao Hòa Lạc... Chính bởi vị trí đắc địa này, nhiều nhà đầu tư lâu năm nhận định Gateway Tower nói riêng và Vinhomes Smart City nói chung sẽ không bao giờ lo thiếu khách thuê, đảm bảo khả năng sinh lời lâu dài.

Ở góc độ người có nhu cầu tìm thuê căn hộ cao cấp, dự án căn hộ dịch vụ này cũng lập tức chinh phục trái tim khách hàng. Anh Tatsuyo Chiba - một chuyên gia đang làm việc tại khu công nghệ cao Hòa Lạc chia sẻ, tiện nghi tối giản nhưng hiện đại của căn hộ Gateway Tower khiến anh quyết định đặt bút ký ngay vào hợp đồng thuê mà không phải suy nghĩ nhiều.

“Tôi rất hài lòng với căn hộ này. Môi trường sống ở đây rất tuyệt vời và thuận tiện để đi làm. So với căn hộ trước đây tôi thuê ở Mỹ Đình thì thực sự tốt hơn nhiều, đặc biệt về không gian sống", vị chuyên gia CNTT người Nhật Bản cho biết.

Công viên Nhật Bản Zen Park - một trong ba công viên liên hoàn có tổng diện tích lên tới 16ha - rất nổi tiếng tại Vinhomes Smart City

Gateway Tower là một phần trong bức tranh màu xanh yên bình của Vinhomes Smart City.  Đại đô thị lớn nhất khu vực phía Tây Thủ đô "được lòng" cư dân và khách thuê bởi mật độ xây dựng thấp kỉ lục (chỉ 14,7%), phần lớn diện tích dành cho không gian xanh, giúp cư dân có một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc. 

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, cư dân có thể tìm thấy niềm vui bằng việc tập luyện thể thao ở khu công viên Sportia Park, hay hứng trọn làn gió mát lành từ hồ nhân tạo rộng tới 4,2ha cùng bãi cát trắng mô phỏng những vùng biển nhiệt đới ngập nắng trong công viên Trung tâm. Ngay cạnh đó là Zen Park đậm phong vị Nhật Bản, cùng công viên thể thao và công viên trung tâm tạo nên chuỗi công viên liên hoàn có quy mô lên tới 16ha - biểu tượng sức khoẻ đầy tự hào của cư dân Vinhomes Smart City. 

Công viên Central Park với hồ trung tâm rộng 4,2ha và bãi cát trắng

Nằm trong Vinhomes Smart City, Gateway Tower cũng hưởng trọn vẹn hệ sinh thái Vingroup với “bộ tứ kim cương”: vận hành hoàn hảo của Vinhomes; mua sắm giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall; chăm sóc sức khoẻ tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; học tập tại hệ thống giáo dục hàng đầu Vinschool - đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống. 

Theo anh Tatsuyo Chiba, môi trường sống hoàn hảo và những tiện ích cao cấp, đủ đầy tại Vinhomes Smart City chính là một trong những lý do khiến Đại đô thị này trở thành mái nhà chung của hàng trăm cư dân quốc tế tới từ hơn 20 quốc gia. 

"Chắc chắn Gateway Tower cũng sẽ là lựa chọn hàng đầu của người nước ngoài đang làm việc tại khu vực phía Tây Hà Nội", anh Tatsuyo Chiba nhận xét.

Căn hộ cho thuê Gateway Tower (Vinhomes Smart City) hiện đang được chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng ưu việt. Theo đó, chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ (tương đương từ 274 triệu đồng), khách hàng đã được bàn giao nhà với nội thất cơ bản để cho thuê ngay. Khoản vay 80% được hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 12 tháng.

Không chỉ thế, Vinhomes còn cam kết lợi nhuận 7%/năm trong 18 tháng, giúp nhà đầu tư an tâm khi nắm chắc được một khoản lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng trong một thời gian dài và tạo lập nên mặt bằng giá thuê ổn định ở mức cao trong tương lai.

Bên cạnh các chính sách hiện có, khách hàng mua căn hộ Gateway Tower cũng được áp dụng chương trình Vinhomes Priority, với đặc quyền chưa từng có tại Việt Nam: Không đồng vốn, Không áp lực tài chính, Không chờ đợi. 

Theo đó, khách hàng không cần vốn tự có mà chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và tài sản đảm bảo là bất động sản có sẵn hoặc sổ tiết kiệm là đã có thể sở hữu căn hộ Gateway Tower để khai thác cho thuê ngay.

PV