Công ty Than Quang Hanh tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 14:26, 01/06/2021

(TN&MT) - Vừa qua, Đảng ủy Công ty than Quang Hanh - TKV tổ chức cho toàn thể các đảng viên học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Trong các ngày 15-16/5, Đảng ủy Công ty tổ chức học tập Nghị quyết cho 85 đồng chí là Trưởng, Phó/phụ trách, Chuyên viên các Ban xây dựng Đảng, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc. Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 30/5, Đảng ủy Công ty đã tổ chức học trực tuyến Nghị quyết cho toàn thể các đảng viên trực thuộc Đảng ủy Công ty, nhằm đảm bảo tiến độ học và duy trì ổn định sản xuất kinh doanh của Công ty.

Đồng chí Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty trực tiếp trao đổi, phổ biến các nội dung của Nghị quyết đến các Đảng viên

Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty nhấn mạnh, việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng về mặt nhận thức, nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững các nội dung, những điểm mới trong các văn kiện, tư duy mới của Đảng.

Quang cảnh Hội nghị

Đồng chí Vũ Đức Chường  cũng đã trực tiếp quán triệt, phổ biến 5 chuyên đề của Nghị quyết gồm: Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Đảng khóa XII; Chiến lược phát triển Kinh tế - Xã hội 10 năm (2021 - 2030) và Kế hoạch phát triển Kinh tế- Xã hội 5 năm (2021 - 2025); Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của BCH Trung ương khóa XII; Những nhận thức mới và tư duy mới về Quốc phòng Việt Nam; Những nhận thức mới và tư duy mới về An ninh quốc gia.

Học trực tuyến tại Chi bộ Phân xưởng Vận tải lò 2

Sau khi học tập, tất cả các Đảng viên sẽ viết bài thu hoạch và nộp về Chi bộ lưu, các Chi bộ tổng hợp và báo cáo Đảng ủy Công ty theo quy định.

Quang Dương