Bamboo Airways điều máy bay đón tuyển futsal Việt Nam về nước sau kỳ tích dự World Cup

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 16:12, 27/05/2021

(TN&MT) - Chiếc Boeing Dreamliner 787-9 của hãng hàng không Bamboo Airways chở các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển futsal Việt Nam đã hạ cánh sáng nay (27/5), sau khi đội tuyển chinh phục tấm vé dự vòng chung kết futsal World Cup 2021.

Sau trận hoà 1-1 với Lebanon ở trận lượt về play-off futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam chính thức giành vé dự World Cup nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Để chào mừng thành tích đáng tự hào của đội tuyển futsal Việt Nam, cũng như tiếp lửa cho đội tuyển trước vòng chung kết (VCK) futsal World Cup, Bamboo Airways đãđiều độngmáy bay Boeing Dreamliner 787-9 tối tân nhất đội bay đón các cầu thủ và ban huấn luyện về nước trong không khí phấn chấn.

Chuyến bay số hiệu QH9305 của Bamboo Airways khởi hành từ sân bay quốc tế Dubai, UAE và hạ cánh lúc 8:50 sáng 27/5 tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. HCM.

Boeing Dreamliner 787-9 là dòng máy bay thân rộng hiện đại bậc nhất hiện nay, mang đến không gian tiện nghi và thoải mái cho các cầu thủ, ban huấn luyện trên hành trình trở về. Chuyến bay thẳng từ Dubai rút ngắn thời gian đáng kể so với những hành trình bay có một điểm dừng, giúp các cầu thủ và ban huấn luyện có thời gian nghỉ ngơi sau hai trận đấu play-off đầy kịch tích trên sân UAE và đảm bảo nền tảng thể lực để chuẩn bị cho giai đoạn tập luyện trước VCK. 

Cơ trưởng và tiếp viên trưởng đã nồng nhiệt chào đón và tặng hoa các cầu thủ và ban huấn luyện từ cửa máy bay. Thay mặt ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Bamboo Airways, đội ngũ chiêu đãi viên đã gửi tặng tới đội tuyển những lời chúc tốt đẹp nhất cùng những món quà tinh thầný nghĩa để tri ân thành tích xuất sắc này.

Hãng dành trọn toàn bộ khoang thương gia và cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp nhất để tiếp đón đội tuyển, ban huấn luyện và thành viên đoàn trong chuyến bay ăn mừng đặc biệt. “Đây là tình cảm trọng thị và sự cổ vũ hết mình của Bamboo Airways gửi tới thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang sau màn thi đấu bùng nổ tại trận lượt về play-off World Cup 2021. Bamboo Airways tự hào là đơn vị đồng hành cùng đội tuyển futsal Việt Nam trong hành trình chinh phục mục tiêu tại VCK Futsal World Cup năm nay, cũng như các đội tuyển quốc gia Việt Nam trên chặng đường ghi dấu ấn quốc gia tại các giải đấu lớn. Chúng tôi cũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tối đa để giúp các đội tuyển tập trung hoàn toàn chuyên môn trên mọi hành trình du đấu”, ông Đặng Tất Thắng, Tổng giám đốc Bamboo Airways, bày tỏ niềm hân hạnh được chào đón đội tuyển trên chuyến bay của Bamboo Airways.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, mọi hoạt động chào mừng đều được Bamboo Airways tính toán triển khai tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh trước, trong và sau chuyến bay theo chỉ đạo và hướng dẫn của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch Covid-19, Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam.Đây là lần thứ hai Việt Nam giành suất dự VCK đấu trường futsal thế giới, sau lần đầu tiên vào năm 2016. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tham dự giải đấu tại Lithuania từ tháng 9/2021.

Theo thoả thuận ký kết giữa hai bên, Bamboo Airways sẽ cung cấp dịch vụ hàng không định hướng 5 sao cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam: ĐTQG Nam, ĐTQG Nữ, ĐTQG U22/23/Olympic Nam, ĐTQG Futsal Nam, ĐTQG Futsal Nữ, ĐTQG U18/19/20 Nam, ĐTQG U18/19/20 Nữ, ĐTQG U15/16/17 Nam, ĐTQG U15/16/17 Nữ, ĐTQG U20 Futsal, tranh tài tại các giải đấu quốc tế như Vòng loại World Cup 2022, Giải vô địch bóng đá Đông - Nam Á cấp đội tuyển quốc gia AFF Suzuki Cup 2021, Vòng loại U23 châu Á 2022; SEA Games 31…

Với hoạt động tài trợ toàn diện về vận chuyển dành cho các đội tuyển quốc gia đông đảo về số lượng, đa dạng về cơ cấu tuổi, trong thời gian dài hạn tham dự các giải đấu trong và ngoài nước, Bamboo Airways đã chuẩn bị và xây dựng bộ chính sách phục vụ chuyên biệt dành cho các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển.

Chuyến bay đón đội tuyển futsal về nước là một phần trong hoạt động thoả thuận tài trợ dịch vụ hành không của Bamboo Airways đối với toàn bộ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trên tất cả chặng bay thi đấu và huấn luyện trong và ngoài nước giai đoạn 3 năm (2021-2024). Trước đó, ngày 26/5, Bamboo Airways cũng đã điều động máy bay bay thẳng đưa 29 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cùng ban huấn luyện lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022.

Bamboo Airways hiện khai thác thương mại trên hơn 60 đường bay, vận chuyển 7,5 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối, đúng giờ nhất toàn ngành hàng không Việt Nam 3 năm liên tiếp tính đến 2021. Hãng được xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19 cũng như đạt mức tuyệt đối về an toàn hàng không.

PV