Thái Bình: Phát thông báo khẩn sau khi ghi nhận ca dương tính thứ 9 trong cộng đồng

Xã hội - Ngày đăng : 23:54, 12/05/2021

(TN&MT) - Ngày 12-5,Thái Bình ghi nhận ca dương tính với SARS-CoV-2 thứ 9 trong cộng đồng, bệnh nhân là chị Đ.T.T.D. (36 tuổi, trú tại thôn Thái Thuần, xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).

Chị D. là con gái của bệnh nhân Đ.T.T. (69 tuổi), được công bố dương tính với SARS-CoV-2 khi từ Bệnh viện K Tân Triều trở về.

Trước đó, bệnh nhân này có xét nghiệm lần 1 (ngày 7-5) và lần 2 (ngày 8-5) đều âm tính với SARS-CoV-2. Đến lần lấy mẫu xét nghiệm thứ 3 có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 nên đã được chuyển tới khoa truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình để cách ly, điều trị.

Ngày sau đó, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thái Bình phát đi thông báo khẩn tìm người đến các địa điểm sau ở Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thái Bình yêu cầu tất cả những người đến địa điểm, trong khoảng thời gian nêu trên liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ và cung cấp số điện thoại những người đã tiếp xúc gần với mình đến các số đường dây nóng và tiếp nhận thông tin của ngành y tế cũng như của các huyện và TP Thái Bình.

Thông báo khẩn số 04 của Ban chỉ đạo PCD Covid 19 Thái Bình

Giang Nguyễn