Cận cảnh tiến độ thần tốc tại dự án KĐT đáng sống bậc nhất Thái Nguyên

Kinh tế - Ngày đăng : 10:29, 08/05/2021

(TN&MT) - Được khởi công từ năm 2019, dự án Danko City Thái Nguyên luôn được chủ đầu tư Danko Group tập trung mọi nguồn lực thi công, xây dựng để có thể đảm bảo tiến độ dự án đúng như cam kết với địa phương, khách hàng và các nhà đầu tư.

Các hạng mục của dự án Danko City đang được gấp rút thi công theo đúng tiến độ (Ảnh: shophouse mặt đại lộ 30m Champs-Elysees).

Từ đầu năm 2020 tới nay, cả nước đã và đang trải qua tới bốn làn sóng dịch bệnh Covid-19, những quy định phòng chống dịch, giãn cách xã hội khiến thị trường gặp nhiều khó khăn hơn. Mặc dù vậy, tại dự án Danko City, chủ đầu tư Danko Group và các đơn vị tư vấn, phát triển dự án vẫn luôn quyết tâm đương đầu mọi khó khăn, tìm mọi biện pháp tốt nhất, để phối hợp cùng các nhà thầu tổ chức thi công liên tục cả ngày lẫn đêm, phân chia ca kíp, vừa đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch, vừa giữ vững mọi cam kết về tiến độ xây dựng. Nhờ đó, các hạng mục trong dự án đều giữ/vượt tiến độ. Nổi bật là cổng chính The Light (đã hoàn thành tháng 10/2020) và tháp biểu tượng Victory (hoàn thành tháng 11/2020).

Hiện nay, Danko City đang đẩy mạnh thi công hoàn thiện hai cánh cung thuộc khu vực cổng chính dự án, các khu shophouse 1, 3, 3A, 17, 18 và khu vực công viên hồ Mắt Rồng. Bên cạnh đó, hệ thống cây xanh, cảnh quan cũng được đầu tư ươm vén, chăm sóc, sẵn sàng mang trồng tại các tuyến đường, tuyến phố của dự án.

Ngày 4/5 vừa qua, dãy SH17 (shophouse mặt phố đi bộ The Rome) đã được cất nóc.

Khu vực hồ Mắt Rồng cũng đang được đẩy nhanh tiến độ từng ngày.

Một góc hồ Mắt Rồng – nơi có sự xuất hiện của bến du thuyền Monaco đẳng cấp trong tương lai.

Đại diện Ban quản lý dự án Danko City chia sẻ: “Việc dịch bệnh diễn ra là không ai mong muốn, và rất khó lường, tuy nhiên, với mong muốn đảm bảo kế hoạch hoàn thành dự án như cam kết, Chủ đầu tư và các nhà thầu luôn chủ động tìm hướng giải quyết nhanh nhất, tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn và chất lượng thi công. Mọi nguồn lực đều trong tâm thế sẵn sàng, để khi dịch bệnh được kiểm soát, toàn bộ bộ máy sẽ vào cuộc ngay lập tức và liên tục để chạy đua với thời gian.”

Khu vui chơi Discovery Land đang dần được hình thành.

Các hạng mục cây xanh, hoa hồng được triển khai khắp các tuyến đường của dự án.

Cơ sở hạ tầng, kỹ thuật, giao thông được thực hiện song song cùng các hạng mục nhà ở, tiện ích.

 

TTTM Danko Plaza đang xây dựng đến tầng 5.

Hai dãy shophouse dọc Đại lộ chính 30m Champs-Elysees đang dần hiện hữu.

Tiến độ thi công được đảm bảo, bất chấp những tác động rất lớn từ dịch bệnh và những khó khăn chung của thị trường, cũng đã cho thấy tâm huyết của Chủ đầu tư Danko Group dành cho dự án. Tốc độ thi công thần tốc, nhưng yếu tố chất lượng và an toàn vẫn luôn được đặt CĐT cùng các nhà thầu đặt lên hàng đầu tại công trường Danko City Thái Nguyên. Dự kiến hoàn thành vào quý IV/2023, Danko City hứa hẹn trở thành KĐT đáng sống bậc nhất Thái Nguyên, góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông TP.Thái Nguyên và nâng tầm chuẩn sống trong khu vực.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Danko Group – Chủ đầu tư dự án – Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, SunTimes Group, Summit Group, The Light Group, Bình Nguyên Group – Các đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Hotline: 1900 3135

Website: dankocity.dankogroup.com.vn

 

 

 

 

Ngô Hồng