Nghệ An: Khai trương Văn phòng XKLĐ Vilaco

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 17:56, 28/04/2021

(TN&MT) - Ngày 28/4/2021, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Quỳ Châu, Công ty CP nhân lực quốc tế Việt (Vilaco) đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng tiếp nhận hồ sơ xuất khẩu lao động Nhật Bản - Đài Loan tại huyện Quỳ Châu.

Công ty Vilaco được thành lập năm 2008, với 2 lĩnh vực chính là: Thực tập sinh Nhật Bản và du học sinh Nhật Bản, Đài Loan nhằm giúp các bạn trẻ thực hiện được ước mơ của mình, là cầu nối đắc lực trong lĩnh vực du học giữa Việt Nam và Nhật Bản, Đài Loan.

Đến nay, ngoài trụ sở chính tại Hà Nội thì Công ty đã có chi nhánh trực thuộc Công ty Vilaco tại TP Hồ Chí Minh hoạt động hiệu quả và mỗi năm thu hút được hàng ngàn bạn trẻ vào học tại các trung tâm. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Công ty Vilaco đã trở thành ngôi nhà chung của các du học sinh, được học trong môi trường đào tạo giống như một đất nước Nhật thu nhỏ.

Lễ khai trương Văn phòng tiếp nhận hồ sơ xuất khẩu lao động Nhật Bản – Đài Loan của Công ty Vilaco tại huyện Quỳ Châu

Trải qua một thời gian định hướng, phát triển thị trường, cùng với những thành công bước đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, việc khai trương văn phòng tư vấn giới thiệu việc làm tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị…là một trong những dấu mốc quan trọng thể hiện sự đầu tư, chú trọng của Ban lãnh đạo Công ty trong việc phát triển dịch vụ xuất khẩu lao động.

Tại buổi lễ, ông Vi Kim Định được bổ nhiệm làm Trưởng văn phòng tiếp nhận hồ sơ xuất khẩu lao động Nhật Bản – Đài Loan của Công ty Vilaco tại huyện vùng cao Quỳ Châu.

Việc thành lập Văn phòng tư vấn giới thiệu việc làm Công ty Vilaco tại huyện vùng cao Quỳ Châu sẽ tạo ra cơ hội việc làm, cơ hội du học cho các bạn trẻ tại khu vực này, góp phần tạo công ăn việc làm, xoá đói giảm nghèo cho bà con vùng cao.

Đình Tiệp