Công ty Lee & Man Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 12:58, 27/04/2021

(TN&MT) - Vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao Việt Nam, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức chương trình “Diễn đàn nhịp cầu phát triển 2021” và Gala 20 năm Giải thưởng Rồng Vàng (2001-2021) với chủ đề “Kết nối địa phương - doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội mới”.

Công ty  Lee & Man Việt Nam là một trong những doanh nghiệp được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2020-2021

Trong khuôn chương trình, Ban tổ chức đã trao danh hiệu Rồng Vàng của Vietnam Economic Times (Thời báo Kinh tế Việt Nam) cho các địa phương tiêu biểu về thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI), các Đại sứ quán đại diện cho các quốc gia có nguồn vốn đầu tư hiệu quả, chất lượng tại Việt Nam và các doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Việt Nam. Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam (Công ty Lee & Man Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2020 -2021. 

Giải thưởng Rồng Vàng là sự kiện nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có vốn đầu tư FDI đạt thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng sản phẩm chất lượng, thực thi trách nhiệm với cộng đồng, giải quyết các bài toán kinh tế - xã hội, môi trường hiệu quả tại Việt Nam. Thành tích này đánh dấu những nỗ lực phát triển sản xuất, kinh doanh của Công ty Lee & Man Việt Nam trong thời gian qua, đóng góp vào sự tăng trưởng ngành giấy nội địa, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội khu vực và cả nước.

Vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được xướng tên tại giải thưởng Rồng Vàng 2020 - 2021, Công ty Lee & Man Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của một doanh nghiệp đầu ngành, liên tục đầu tư và ứng dụng công nghệ tiên tiến, phục vụ sản xuất giấy chất lượng cao từ nguyên liệu giấy tái chế theo mô hình kinh tế tuần hoàn.

Ông Chung Wai Fu, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam chia sẻ: “Từ khi đặt chân vào Việt Nam, chúng tôi đặt mục tiêu thúc đẩy sự thay đổi của ngành giấy trong nước theo hướng phát triển bền vững, thân thiện với môi trường. Giải thưởng Rồng Vàng là sự ghi nhận quý giá cho những nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm của Công ty Lee & Man Việt Nam; đồng thời là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến những lợi ích, giá trị cộng hưởng cho ngành giấy và kinh tế - xã hội trên địa bàn”. 

Từ khi đi vào hoạt động chính thức (năm 2017) đến nay Công ty Lee & Man Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp vào sự phát triển bền vững về kinh tế - xã hội, môi trường tại Hậu Giang nói riêng, vùng ĐBSCL nói chung. Đặc biệt là năm 2020 nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, nhưng Công ty Lee & Man vẫn duy trì doanh thu ổn định, qua đó tạo đà phát triển kinh tế địa phương, góp phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh Hậu Giang theo hướng công nghiệp.

Trong thời gian tới, để theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững và trở thành nhà cung cấp giấy bao bì số 1 tại Việt Nam, Công ty Lee & Man Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng sản xuất theo mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất cũng như xử lý chất thải bảo vệ môi trường; đồng thời, chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực địa phương và thực hiện các chương trình xã hội hỗ trợ cộng đồng.

Lê Hùng