TNG Holdings Vietnam chung tay cùng tỉnh Quảng Ninh phòng chống dịch Covid-19

Xã hội - Ngày đăng : 13:30, 16/04/2021

(TN&MT) - Nhằm đồng hành và chung tay cùng người dân cũng như chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam vừa trao tặng những món quà thiết thực với tổng trị giá lên đến 800 triệu đồng tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Làn sóng thứ ba của đại dịch Covid-19 diễn ra đầu năm 2021 đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân thị xã Đông Triều (Quảng Ninh). Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chính quyền, người dân tại đây đã đồng lòng tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch, cũng như thực hiện giãn cách xã hội.

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam trao tặng quà tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh

Nhằm chung tay động viên người dân vượt qua khó khăn, đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã phối hợp cùng UBND thị xã Đông Triều tổ chức chương trình “Hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và các mục tiêu an sinh xã hội trên địa bàn thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh”, đồng thời trao tặng 800 triệu đồng ủng hộ chương trình. Thông qua hoạt động này, Tập đoàn mong muốn san sẻ những khó khăn cùng người dân thị xã Đông Triều sau quãng thời gian chống chọi với dịch bệnh.

Dịp này, Tập đoàn đã phát tâm công đức, ủng hộ kinh phí thực hiện Dự án trùng thu, tôn tạo Di tích lịch sử quốc gia - Đền An Biên là nơi thờ nữ tướng Lê Chân tại xã Thủy An, thị xã Đông Triều. Đại diện người dân thị xã Đông Triều tiếp nhận tấm lòng của CBNV Tập đoàn TNG Holdings Vietnam, ông Phạm Văn Thành - Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và chúc cho Tập đoàn ngày càng phát triển hơn nữa.

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam ủng hộ kinh phí xây dựng tu bổ, tôn tạo Đền An Biên

TNG Holdings Vietnam là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với 25 năm xây dựng và phát triển. Tham gia thị trường từ năm 1996, TNG Holdings Vietnam hiện hoạt động trên nhiều lĩnh vực: phát triển và quản lý bất động sản, cho thuê bất động sản; thương mại và dịch vụ; khách sạn - resort; năng lượng; nông nghiệp và tài chính - ngân hàng.

Hoạt động “Hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và các mục tiêu an sinh xã hội trên địa bàn thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh” nằm trong chương trình hướng về cộng đồng “TNG chia sẻ yêu thương” được TNG Holdings Vietnam triển khai trong nhiều năm qua.

Chi tiết xem tại: https://tng-holdings.vn/sites/tng

Thu Nga