Ông Lê Bá Phúc giữ chức Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Thừa Thiên Huế

Trong nước - Ngày đăng : 17:42, 14/04/2021

(TN&MT) - Ông Lê Bá Phúc - Phó Giám đốc phụ trách Sở TN&MT tỉnh Thừa Thiên Huế giữ chức vụ Giám đốc Sở kể từ ngày 15/4/2021 đến hết ngày 14/4/2026.

Ngày 14/4, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở TN&MT.

Theo đó, bổ nhiệm ông Lê Bá Phúc - Phó Giám đốc phụ trách Sở TN&MT giữ chức vụ Giám đốc Sở TN&MT kể từ ngày 15/4/2021 đến hết ngày 14/4/2026.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao quyết định cho ông Lê Bá Phúc (bên phải)

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Ngọc Thọ ghi nhận và đánh giá cao quá trình phấn đấu, trưởng thành của ông Lê Bá Phúc.

Trên cương vị mới, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn cá nhân ông Phúc kế thừa và phát huy tinh thần đoàn kết của đơn vị, nâng cao năng lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sở TN&MT là một trong những đơn vị có tầm quan trọng nhất, gắn liền với nhiều vấn đề trong phát triển kinh tế - xã hội của toàn tỉnh với nhiều thách thức đặt ra, vì thế lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế mong muốn và kỳ vọng vào Sở TN&MT trong việc cải cách hành chính, xây dựng để tham mưu tốt hơn trong công tác quản lý môi trường, tài nguyên, đất đai trên địa bàn tỉnh; nhất là nâng cao chất lượng giải quyết các vấn đề về đất đai cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp, phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội chung của tỉnh, hướng đến xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ, hiện đại và hiệu quả.

Chia sẻ sau khi nhận nhiệm vụ mới, ông Lê Bá Phúc cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tin tưởng giao trọng trách mới và hứa sẽ quyết tâm cùng cán bộ nhân viên Sở, lãnh đạo ngành TN&MT chung tay tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao...

Như vậy hiện nay, Sở TN&MT tỉnh Thừa Thiên Huế có Giám đốc là ông Lê Bá Phúc, 2 phó Giám đốc là ông Hồ Đắc Trường và ông Nguyễn Văn Toàn.

VĂN DINH