Kim Oanh Group sắp khai trương văn phòng mới tại TP.HCM

Bất động sản - Ngày đăng : 13:57, 03/04/2021

(TN&MT) - Ngày 4/4 tới đây, Kim Oanh Group sẽ tổ chức lễ khai trương chi nhánh văn phòng mới tại TP.HCM. Đây là văn phòng thứ 10 của tập đoàn đánh dấu bước ngoặt đầu tiên trong chiến lược kiện toàn hệ thống tổ chức, mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh.
 

Chi nhánh Văn phòng Kim Oanh Group sắp khai trương tọa lạc tại địa chỉ số 609 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM, được thành lập với mục đích đáp ứng yêu cầu chủ động, linh hoạt trong việc tiếp cận thị trường, thích nghi với sự thay đổi của thị trường bất động sản, tăng sự kết nối nhằm cung cấp thông tin về các sản phẩm của Kim Oanh Group đến với khách hàng được hiệu quả nhất.

Cụ thể, trong năm 2021, Kim Oanh Group đã công bố sẽ tăng cường tuyển dụng nhân sự, giai đoạn đầu sẽ tuyển thêm 500 nhân sự và thành lập thêm một số sàn giao dịch mới. Từ đầu năm đến nay, chi nhánh văn phòng mới hiện đang là đại bản doanh của 3 sàn giao dịch mới và sẽ thành lập thêm một sàn giao dịch mới trong năm nay.

Là một trong những Tập đoàn Địa ốc hàng đầu khu vực vùng ven, Kim Oanh Group đã có hơn 13 năm kinh nghiệm là nhà phát triển và phân phối sản phẩm bất động sản tại Việt Nam, tập trung ở thị trường tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và chuẩn bị mở rộng ra các khu vực tiềm năng khác như Phú Quốc (Kiên Giang) và cả thị trường miền Bắc.

Ban lãnh đạo và tập thể CBNV Kim Oanh Group quyết tâm thực hiện mục tiên chiến lược kinh doanh năm 2021

Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2020, trước nhiều biến động khốc liệt của thị trường do ảnh hưởng của đại dịch Covid, Kim Oanh Group vẫn đạt nhiều thành tích nổi bật. Cụ thể, trong năm 2020, Kim Oanh Group đã kiện toàn hệ thống với 4 công ty thành viên, 9 sàn giao dịch, hơn 1000 CBNV trình độ chuyên môn cao. Tập đoàn đã nâng tổng vốn điều lệ lên hơn 2.882 tỷ đồng; phát triển thêm nhiều dự án bất động sản quy mô và chất lượng, cung cấp ra thị trường gần 5.000 sản phẩm; tổng doanh số gần 3.400 tỷ; tổng vốn đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng.

Năm 2020 vừa qua cũng là cột mốc đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ, phát triển về chất của Tập đoàn Kim Oanh. Các dự án được xây dựng quy mô bài bản, dự án nhà ở hiện đại, chú trọng đầu tư hạ tầng, mở rộng đa dạng các tiện ích nhằm tăng thêm các giá trị lợi ích sở hữu sản phẩm, dịch vụ khi khách hàng lựa chọn. Dự án triển khai khi đã có đầy đủ cơ sở thủ tục pháp lý, đưa triết lý kinh doanh của tập đoàn là “sản phẩm thật, giá trị thật” lên một tầm phát triển cao hơn. Nổi bật là dự án Khu đô thị Century City quy mô 49,8 ha tọa lạc tại “thành phố sân bay” Long Thành, Đồng Nai và dự án Căn hộ Legacy Central tại thành phố trẻ Thuận An, Bình Dương.

Song song đó, Kim Oanh Group cũng đang đẩy mạnh triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát triển nguồn nhân lực cho tổ chức. Thực hiện xây dựng quy trình hệ thống theo chuẩn mới, áp dụng khoa học công nghệ, số hóa vào một số khâu công việc. Tuyển chọn nhân lực trẻ tài năng trong công tác quản lý vận hành, xây dựng chính sách đạo tạo để nâng cao hoàn thiện kỹ năng và xây dựng đội ngũ giỏi cùng với các chính sách đãi ngộ, phúc lợi được cải thiện nhằm tạo môi trường làm việc lý tưởng thu hút người tài. Đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội mang tính nhân đạo và nhân văn sâu sắc.

Cũng trong khuôn khổ lễ khai trương chi nhánh văn phòng mới, Kim Oanh Group sẽ ký kết hợp đồng thuê đất với Frasers Property Vietnam và ký kết chiến lược đào tạo & phát triển nguồn nhân lực Kim Oanh Group với các trường đại học.

Sự kiện đánh dấu một nấc thang quan trọng đưa Kim Oanh Group bước lên tầm cao mới cả về lĩnh vực kinh doanh bất động sản lẫn định vị thương hiệu trên thị trường. Đồng thời, đây cũng là minh chứng đầu tiên cho thấy quyết tâm của Ban lãnh đạo và tập thể CBNV Kim Oanh Group nhằm hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh năm 2021 nói riêng và kế hoạch phát triển 5 năm, giai đoạn 2021-2025.

Đức Vy