Bắt giữ nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tại Quảng Ninh

An ninh trật tự - Ngày đăng : 17:48, 28/03/2021

(TN&MT) - Trong khi bị lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ninh dừng phương tiện để kiểm tra, lái xe chở 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đã đạp cửa bỏ chạy nhưng không thành.

Trước đó, vào khoảng 3h ngày 28/3, tại km 172+500 trên Quốc lộ 18A, đoạn qua địa bàn phường Mông Dương, TP.Cẩm Phả, tổ công tác Đội CSGT số 2 đã phối hợp với Đội CSGT số 3, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành kiểm soát xe ô tô bán tải mang BKS 14C - 167.87 di chuyển theo hướng Lạng Sơn đi TP.Hạ Long có biểu hiện nghi vấn.

Một trong bốn đối tượng nhập cảnh trái phép cùng phương tiện bị lực lượng chức năng bắt giữ

Trong khi lực lượng chức năng dừng phương tiện để kiểm tra, lái xe đã đạp cửa bỏ chạy. Tuy nhiên, cả lái xe và những người nhập cảnh trái phép đều bị bắt giữ.

Qua kiểm tra phương tiện, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe có chở 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam gồm 3 nam và 1 nữ.

Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao lái xe và 4 đối tượng người Trung Quốc cho Công an TP.Cẩm Phả để xử lý theo quy định của pháp luật và đưa các đối tượng nói trên đi cách ly theo quy định.

Phạm Hoạch