Nhà báo Trần Tuấn Linh giữ chức Tổng Biên tập Báo Sức khoẻ và Đời sống

Xã hội - Ngày đăng : 00:34, 07/03/2021

Chiều ngày 4/3, tại Bộ Y tế, GS.TS Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Bộ Y tế đã trao quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập báo Sức khoẻ và Đời sống đối với đồng chí Trần Tuấn Linh.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long trao Quyết định về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khoẻ và Đời sống đối với đồng chí Trần Tuấn Linh  Ảnh: Trần Minh

Trước đó tại, Quyết định số 1199/QĐ-BYT ký ngày 9/2/2021, Bộ trưởng Bộ Y tế quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khoẻ và Đời sống đối với đồng chí Trần Tuấn Linh - Tổng Biên tập Báo Gia đình và Xã hội - Tổng cục Dân số Kế hoạch hoá và Gia đình (Bộ Y tế). Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.

Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Tổng Biên tập báo Sức khoẻ và Đời sống Trần Tuấn Linh, thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long chúc mừng đồng chí Trần Tuấn Linh đã được tập thể Báo Sức khoẻ và Đời sống tín nhiệm; Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế tín nhiệm, điều động, bổ nhiệm nhiệm vụ Tổng Biên tập Báo Sức khoẻ và Đời sống.

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long chúc mừng Báo Sức khoẻ và Đời sống có đồng chí tân Tổng Biên tập trẻ, năng động, nhiều kinh nghiệm trong nghề báo.

Chia sẻ tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long cho hay, có thể nói rằng với lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân, công tác thông tin truyền thông, truyền tải chính sách của ngành hay những vấn đề người dân quan tâm, vai trò của báo chí nói chung, các tờ báo của ngành y tế rất quan trọng.

Riêng đối với công tác truyền thông phòng chống dịch bệnh COVID-19, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long cho rằng thời gian qua, báo chí nói chung, đặc biệt các tờ báo của ngành đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long nhấn mạnh vai trò và trách nhiệm của đồng chí tân Tổng Biên tập rất quan trọng, làm thế nào để huy động được các phóng viên, biên tập viên, lực lượng cộng tác viên để dồn sức trên mặt trận truyền thông, làm cho ngành ngày càng phát triển tốt đẹp.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Tổng Biên tập Báo Sức khoẻ và Đời sống Trần Tuấn Linh hứa sẽ phát huy tất cả nhiệt huyết và trí lực, vai trò của người đứng đầu cùng tập thể Báo Sức khỏe và Đời sống không ngừng nỗ lực, giữ gìn đoàn kết, thống nhất cùng tập thể Báo có những bước phát triển mới, để không phụ lòng tin tưởng của đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí trong Ban cán sự Đảng, các đồng chí lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Sức khỏe và Đời sống.

Theo Báo Sức khoẻ và Đời sống