Công ty CP Công nghiệp Tinh Công: Không ngừng vươn xa - nâng tầm chất lượng

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 20:48, 09/02/2021

(TN&MT) - Là doanh nghiệp phụ trợ chuyên gia công xử lý bề mặt với tiêu chuẩn công nghệ cao cho hàng xuất khẩu, Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Tinh Công đã phát huy điều kiện kinh doanh, sản xuất và trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững, uy tín trong ngành xi mạ, mạ hóa, thụ động inox.

Với mục tiêu phát triển các ngành công nghiệp tại Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Tinh Công đang trở thành một thương hiệu mạnh, hoạt động đa lĩnh vực. Công ty không ngừng đầu tư đổi mới trang thiết bị, tiếp cận kỹ thuật tiên tiến từ các nước như: Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản,Ý và Đài Loan... Công ty đã ứng dụng mạ nicken 2, 3 lớp hợp kim không niken (nickel free cho sản phẩm đi Châu Âu), Nicken hóa (Electroless Nickel), Thiếc (chi tiết điện), kẽm (thụ động Cr3 + thân thiện cho môi trường), dây chuyền mạ PVD.

Trụ sở của Công ty

Hiện nay, với mặt bằng 6000m2 và 150 công nhân viên (20 kỹ sư hóa, quản trị kinh doanh) luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Chính sách chất lượng của Công ty được thiết lập và ban hành từ những ngày đầu thành lập để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm với chất lượng tốt nhất, phù hợp với ngân sách của khách hàng và thực hiện dự án đúng tiến độ. Công ty cam kết thực hiện chính sách chất lượng thông qua tuyển dụng và đào tạo kỹ sư, giám sát viên, quản lý dự án và công nhân có tay nghề cao, đảm bảo tuân thủ chính sách chất lượng trong từng sản phẩm. Bên cạnh nguồn nhân lực nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho nhu cầu chất lượng sản phẩm.

Nhờ có chiến lược đúng đắn, những năm qua hoạt động sản xuất kinh doanh luôn ổn định, mang lại thu nhập cao cho người lao động và giúp Công ty ngày càng phát triển. Trong các năm qua Công ty luôn nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và sẵn sàng mở rộng quan hệ hợp tác cùng phát triển với các đơn vị trên tinh thần “Hai bên đều có lợi”, “Chất lượng” là mục tiêu trên hết. Năm 2005 Công ty đã được tổ chức BVQI nước Anh cấp chứng nhận ISO 9001 và liên tục đạt tái chứng nhận đến nay.

Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 

Đặc biệt, Công ty luôn chú trọng vấn đề xử lý nước thải một cách tốt nhất khi thải ra để thân thiện với môi trường bằng việc đầu tư một hệ thống xử lý nước thải hiện đại, đạt chuẩn với công suất vận hành 200m3 nước /ngày và nguồn nước sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn nước loại B có thể được tái xử dụng lại.

Với sứ mệnh cung cấp chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, góp phần xây dựng và phát triển xã hội ngày càng tiên tiến, hiện đại hơn. Cùng những giá trị cốt lõi dùng tri thức sáng tạo làm cơ sở cho sự phát triển. Lấy trách nhiêm - hợp tác - đãi ngộ làm phương châm hành động, xây dựng tổ chức bền vững trên nền tảng của chính sự đoàn kết, sự chia sẻ, tính kế thừa làm bản sắc và là niềm tự hào. Công ty luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp chuyên gia công xử lý bề mặt ( xi mạ, mạ hóa, thụ động inox) với tiêu chuẩn công nghệ cao cho hàng xuất khẩu hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đồng thời cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng và đối tác trong lĩnh vực này.    

Huyền Thư