Gia đình sao Việt trải nghiệm Tết “sinh thái” tại Aqua City

Bất động sản - Ngày đăng : 18:16, 08/02/2021

(TN&MT) - Gia đình NSND Kim Xuân, Thúy Hạnh - Minh Khang, Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ… diện áo dài, tận hưởng không khí xuân tại Aqua City.

Một ngày cuối năm, gia đình ba thế hệ của NSND Kim Xuân, gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang cùng vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ và con trai đầu lòng hội ngộ tại Aqua City để cùng nhau trải nghiệm không khí Tết sớm giữa không gian xanh mát của khu đô thị sinh thái thông minh này.

“Vừa đến đây, tôi đã cảm nhận được sự mát mẻ, không khí trong lành, khác xa sự ồn ào, náo nhiệt ở trung tâm thành phố”, NSND Kim Xuân chia sẻ

Cả nhà nghệ sĩ Kim Xuân đều tỏ ra thích thú với không gian mang lại cảm giác thư giãn như resort ở đây. Vợ chồng nữ nghệ sĩ cùng con trai và con dâu thích các con đường đi dạo và sân tập thể thao còn cậu cháu nội thì say mê với hồ bơi và khu vui chơi công cộng dành cho thiếu nhi.

Khu phố mẫu xanh mát tại Aqua City nay được trang trí thêm mai đào, lồng đèn, câu đối đỏ… càng khiến cho không khí ngập tràn sắc xuân trong những ngày giáp Tết.

Khu đô thị mang sự hài hòa giữa các công trình kiến trúc với mảng xanh thiên nhiên khi phân bố nhiều công viên xen kẽ các ngôi nhà. Con trai đầu lòng của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ mới 2 tuổi diện áo dài truyền thống, háo hức khám phá không gian sinh thái tại Aqua City.

 Gia đình Thúy Hạnh – Minh Khang ấn tượng với không gian xanh mát, ngập sắc hoa giữa khu đô thị Aqua City xanh mát.

Không chỉ tận hưởng không khí Tết ngoài trời, các gia đình cũng trải nghiệm những giây phút đón Tết ấm cúng cùng người thân yêu của mình bên trong các căn biệt thự mẫu sang trọng của dự án Aqua City.

Thúy Hạnh luôn mong muốn có thể sở hữu một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên để bố mẹ ngoài Hà Nội mỗi khi vào chơi với gia đình nhỏ của cô được thư giãn và thoải mái nhất có thể.

Gia đình NSND Kim Xuân cảm thấy không gian sống ở Aqua City phù hợp để một gia đình ba thế hệ sum vầy. Ở Aqua City có đầy đủ các tiện ích phù hợp cho mọi nhu cầu của người lớn và con trẻ. Đó là các công viên, khu tập luyện thể thao, trung tâm thương mại, bệnh viện,  trường học tiêu chuẩn quốc tế.

Từng sống nhiều năm ở nước ngoài, Victor Vũ cho rằng không gian sống tại Aqua City chất lượng không thua kém gì ở Mỹ, nhờ không khí trong lành cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại.

Khu đô thị có hơn 30 km đường sông bao quanh, các gia đình lên du thuyền ngắm cảnh sông nước và tham quan phân khu Đô thị đảo Phượng Hoàng vừa ra mắt tháng 12. Ngoài các tuyến cao tốc thuận tiện cho việc kết nối, các cư dân tương lai của Aqua City có thể di chuyển đến trung tâm TP HCM bằng đường thủy như du thuyền, ca nô, xe buýt đường sông…

Hạ tầng giao thống phát triển, kết nối thuận tiện từ dự án về TP.HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành chỉ 20 phút di chuyển cũng là yếu tố thu hút các nghệ sĩ hay các nhà đầu tư chọn Aqua City.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tú Viên