Sở TN&MT Bình Định trao quà tết cho đồng bào dân tộc thiểu số

Dân tộc - Tôn giáo - Ngày đăng : 21:40, 02/02/2021

(TN&MT) - Nhận dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Sở Tài nguyên là Môi trường Bình Định và các đơn vị trực thuộc đã có chuyến đi thăm, tặng quà tết cho bà con dân tộc thiểu số tại huyện Vĩnh Thạnh và huyện Vân Canh.

Ngày 02/02, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định phối hợp Công ty TNHH Lâm nghiệp Sông Kôn về thăm, chúc tết, trao tặng 52 suất quà (trị giá 200 nghìn đồng/suất) cho bà con Làng 7, xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thạnh. Dịp này, Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường đã trao tặng Công trình thanh niên sân bóng chuyền cho bà con nhân dân Làng 7.

Thăm hỏi, chúc tết, tặng quà cho bà con Làng 7, xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thạnh

Trước đó, ngày 27/01, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp Công ty TNHH Thương mại khoáng sản Tấn Phát, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng và phát triển quỹ đất huyện Vân Canh thăm, chúc tết và tặng quà cho người dân Làng Chồm, xã Canh Liên, huyện Vân Canh.

Thăm, chúc tết và tặng quà cho người dân Làng Chồm, xã Canh Liên, huyện Vân Canh

Các đơn vị tham gia chương trình gửi tới bà con Làng Chồm 100 suất quà là nhu yếu phẩm để sử dụng trong dịp tết để bà con có thêm điều kiện đón tết vui xuân. Tổng giá trị các chương trình trên là hơn 50 triệu đồng.

Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường đã trao tặng Công trình thanh niên sân bóng chuyền cho bà con nhân dân Làng 7 xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thạnh

Hoạt động thăm hỏi đơn vị kết nghĩa của Sở Tài nguyên là Môi trường Bình Định và các đơn vị trực thuộc được thực hiện hàng năm nhằm hỗ trợ về tinh thần và vật chất cho đồng bào ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, qua đó thực hiện tốt công tác an sinh, xã hội tại địa phương.

Mỹ Bình