Thanh Hóa: Công văn hỏa tốc cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19

Xã hội - Ngày đăng : 19:46, 01/02/2021

(TN&MT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành công Văn hỏa tốc về việc cho toàn bộ trẻ Mầm non, học sinh phổ thông và học viên trong các cơ sở giáo dục thường xuyên của tỉnh Thanh Hóa sẽ tạm nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, từ sáng mai (2/2), toàn bộ trẻ Mầm non, học sinh phổ thông và học viên trong các cơ sở giáo dục thường xuyên của tỉnh Thanh Hóa sẽ tạm nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19.

Công văn nêu: UBND tỉnh nhận được Tờ trình ngày 1/2 của Sở GD&ĐT Thanh Hóa, về việc cho học sinh tạm nghị học để phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Chủ tịch UBND tỉnh – Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh có ý kiến chỉ đạo như sau:

Đồng ý cho trẻ Mầm non, học sinh phổ thông, học viên trong các cơ sở giáo dục thường xuyên trên địa bản tỉnh được nghỉ học kể từ ngày 2/2/2021 cho đến khi có thông báo đi học trở lại.

Thanh Hóa chủ động trong phòng chống dịch covid-19

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở GD&ĐT thông báo đến các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh về nội dung trên. Đồng thời, phối hợp với Sở Y tế và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT tại các cơ sở giáo dục và đào tạo.

 

Thanh Tâm