Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan Fucoidan 1500mg dùng như thế nào?

Sức khỏe - Ngày đăng : 09:52, 28/01/2021

(TN&MT) - Ancan Fucoidan 1500mg là thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TP BVSK) giúp hạn chế các tác hại sau mỗi đợt hóa-xạ trị, tăng cường miễn dịch, ngăn chặn gốc tự do và quá trình oxy hóa cho cơ thể.

Tại sao người bệnh ung thư nên dùng TP BVSK Ancan Fucoidan 1500mg?

Các phương pháp điều trị ung thư căn bản như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị,... đều mang đến hiệu quả nhất định cho người bệnh. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại những tác hại không hề nhỏ đến sức khỏe người bệnh.

Phẫu thuật khiến cơ thể mất máu, giảm sức đề kháng, khả năng nhiễm trùng cao; Hóa-xạ trị tiêu diệt các tế bào ác tính đồng thời có thể tiêu diệt và làm tổn thương cả những tế bào lành tính xung quanh, có thể gây ra những tác dụng không mong muốn trong quá trình điều trị cho người bệnh ung thư như: rụng tóc, buồn nôn, nôn ói, tê tay tê chân,... Nặng hơn có thể là suy gan, suy thận, suy các tế bào tủy xương,... những tác động xấu này ngày càng tiến triển nặng sẽ càng ảnh hưởng đến quá trình điều trị, người bệnh có thể phải lùi thời gian hay giảm liều thuốc điều trị sẽ làm mất đi hiệu quả.

         Nôn và buồn nôn là tác hại do hóa-xạ trị gây ra (minh họa)

Việc chăm sóc giảm nhẹ triệu chứng và tác hại của hóa-xạ trị là vô cùng cần thiết với người bệnh ung thư.

TP BVSK Ancan Fucoidan 1500mg có tác dụng:

1. Hỗ trợ giảm tác hại do hóa trị, xạ trị

Cơ chế cảm ứng bắt giữ tế bào, kích hoạt tế bào tự chết theo chương trình Apoptosis (chương trình tự chết theo vòng đời của một tế bào bình thường),… cải thiện rõ rệt sức khỏe, tăng sức chống chọi với bệnh tật của cơ thể. Từ đó, giúp người bệnh sau hóa-xạ trị giảm đau, an thần, lợi tiểu, kích thích tiêu hóa, sớm hồi phục sức khỏe.

2. Tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng

Ancan Fucoidan cũng có khả năng kích hoạt đại thực bào Macrophage, tiêu diệt những tế bào lạ (ung thư được nhận diện là tế bào lạ) tăng sức đề kháng và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể.

3. Hạn chế quá trình oxy hóa

Hoạt chất flavonoid, sesquiterpen cùng 11 loại acid amin giúp ngăn chặn và tiêu diệt các gốc tự do có nguy cơ gây tổn hại đến cơ thể. Tăng khả năng chống chọi của cơ thể với người bị suy giảm sức đề kháng. Hỗ trợ cải thiện sức khỏe trước, trong và sau hóa-xạ trị.

Những tác dụng mà TPBVSK Ancan Fucoidan 1500mg mang lại cho người bệnh ung thư là nhờ sự giao thoa kết hợp tinh tuý 3 thành phần thảo dược quý giá: Mozuku Fucoidan, Beta-Glucan và Cao Sâm Báo.

Tại sao TP BVSK Ancan Fucoidan lại sử dụng hàm lượng Fucoidan 1500mg?

Công dụng của Fucoidan đã được chứng minh trên 1400 công trình khoa học tại các nước có nền y học phát triển như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... được công bố trên Trung tâm Quốc gia về Thông tin Công nghệ sinh học, Thư viện Quốc gia Hoa Kỳ. Những năm gần đây, các đề tài nghiên cứu về Fucoidan tại Việt Nam cũng được chú ý và công nhận tác dụng của nó với sức khỏe con người.

Mozuku Fucoidan hàm lượng 1500mg vượt trội

Cũng theo khuyến cáo của các nhà khoa học, liều dùng hợp chất Fucoidan cho người đang điều trị ung thư là 6-8g/ngày, dự phòng có thể dùng 3g/ngày mới đạt hiệu quả cao nhất.

Trên thị trường hiện nay, TP BVSK có chứa hợp chất Fucoidan chỉ có hàm lượng từ 200-300mg Fucoidan trong thành phần. Số lần sử dụng theo liều khuyến cáo đòi hỏi người bệnh phải uống nhiều lần và với số lượng lớn loại thực phẩm này.

Tuy nhiên, với TP BVSK Ancan Fucoidan thì hàm lượng Fucoidan được sử dụng là 1500mg/gói (cao gấp 3-4 lần so với các thực phẩm khác). Việc chia liều lượng 1500mg mỗi lần uống giúp người bệnh giảm được số lần uống mà vẫn đảm bảo lượng Fucoidan được khuyến nghị cho mỗi ngày.

Ngoài ra, Fucoidan được sử dụng trong TP BVSK Ancan Fucoidan 1500mg là Mozuku Fucoidan - loại Fucoidan có chất lượng tốt nhất được khai thác tại vùng Okinawa, nơi người dân có tuổi thọ cao nhất thế giới, với độ tinh khiết 85%.

Không dừng lại ở hàm lượng cao Fucoidan mà sự khác biệt của thực phẩm này còn nằm ở thành phần Beta-glucan với hàm lượng 1000mg; Cao Sâm Báo - sản vật dâng vua tiến chúa hàm lượng 500mg.

Hướng dẫn cách dùng TP BVSK Ancan Fucoidan 1500mg

Không chỉ người bệnh ung thư mà những người mắc các bệnh lý khác, thậm chí là khỏe mạnh đều có thể sử dụng để dự phòng, tăng sức đề kháng, cụ thể là:

- Người bệnh ung thư đang trong quá trình hóa-xạ trị.

- Người mắc bệnh ung bướu.

- Người suy giảm hệ miễn dịch, cần tăng cường đề kháng.

Liều dùng dự phòng: Dùng 2 gói/ngày. Hỗ trợ trước, trong và sau hóa-xạ trị: Dùng 4-6 gói/ngày, chia làm 2-3 lần uống. Pha cùng nước ấm, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nên dùng mỗi đợt liên tục 2-3 tháng để có hiệu quả.

Bên cạnh việc tuân thủ các nguyên tắc điều trị được bác sĩ chỉ định, đồng thời sử dụng TP BVSK hỗ trợ thì chế độ dinh dưỡng, vận động hàng ngày cũng cần được đảm bảo. Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị, giảm nhẹ triệu chứng, kéo dài thời gian sống cho người bệnh ung thư.

Sản phẩm được chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn (Triso Group)
VPGD: Biệt thự Lô U16-12, Khu Đô thị mới Dương Nội, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0325 015 551
Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://ancanfucoidan.vn/
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy xác nhận quảng cáo số 00318/2019/ATTP-XNQC do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 26/02/2019.

PV