Nhân dân cả nước gửi trọn niềm tin vào Đại hội XIII của Đảng

Trong nước - Ngày đăng : 07:43, 24/01/2021

(TN&MT) - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 2/2/2021 tại thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị – xã hội  đặc biệt sâu sắc, là ngày hội lớn của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tộc Việt Nam. Nhân dân cả nước đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng về tương lai phát triển của đất nước trong giai đoạn phát triển mới.

 

 

 

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

 Nhân dân cả nước đang phấn khởi bước vào Xuân Tân Sửu 2021 với niềm tin ngày càng thêm vững chắc về sự phát triển bền vững của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng. Những kỳ vọng về một Việt Nam thịnh vượng đã được các tầng lớp Nhân dân gửi gắm vào những quyết sách trong dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng khai mạc vào ngày 25/01/2021. Niềm tin ấy là sắt son bởi Đại hội XIII của Đảng xác định đưa đất nước Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển mới với tư duy, tầm nhìn mới

Từ những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội đã ghi dấu ấn trong năm 2020 và nhiệm kỳ 2016-2020; trước thềm Xuân mới, mùa Xuân thứ 91 kể từ mùa Xuân đầu tiên Nhân dân ta có Đảng, niềm tự hào càng thêm dâng trào, người dân cả nước hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, càng rất mong muốn và đặt trọn kỳ vọng vào đường lối lãnh đạo sáng suốt, tài tình, đúng đắn của Đảng, vừa có tính kế thừa, vừa đổi mới và phát triển, kiên định mục tiêu mà dân tộc ta đã lựa chọn.

 

 

 

Cán bộ, chiến sỹ Trường Sa hướng về Đại hội XIII của Đảng

Trước hết, đó là sự lãnh sáng suốt của Đảng, nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của đất nước ta suốt 91 năm qua. Đảng ta đã vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin vào điều kiện thực tiễn của Việt Nam, cùng với tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hành động; phát huy sức mạnh của dân tộc với sức mạnh của thời đại; Đảng luôn tự đổi mới, tự chỉnh đốn để ngày càng vững mạnh, hoàn thành sứ mệnh lịch sử Nhân dân giao phó. Đó còn là vì, Nhân dân ta giàu lòng yêu nước, cần cù, sáng tạo trong lao động, mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, bản lĩnh và khát vọng vượt qua khó khăn trong những năm thực hiện đổi mới, đoàn kết dưới ngọn cờ của Đảng.

Sau mỗi giai đoạn thử thách, đất nước ta tích lũy nhiều thành tựu, kinh nghiệm để bước vào giai đoạn phát triển cao hơn, Đảng ta càng vững mạnh hơn. Đồng thời phải xây đắp vững chãi hơn bao giờ hết đó là lòng Dân - ý Đảng, hòa trong khát vọng độc lập, tự do, hòa bình, ấm no, hạnh phúc và hùng cường. Đặc biệt là bồi đắp niềm tin son sắt của Nhân dân làm thành trì cho Đảng trường tồn, lãnh đạo đất nước Việt Nam phát triển vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, thực hiện thành công tâm nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và khát vọng phát triển đất nước hùng cường, thịnh vượng của toàn dân tộc Việt Nam.

Múa hát, mừng Đảng quang vinh, khắc sâu lời Bác dạy,  

Cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín của Việt Nam hôm nay là bằng chứng thuyết phục để tiếp tục khẳng định con đường mà chúng ta đang đi là đúng đắn, phù hợp quy luật, phù hợp với thực tiễn Việt Nam và xu thế phát triển của lịch sử. Và thực tiễn đó khẳng định một chân lý: “Ở Việt Nam, không có một lực lượng chính trị nào khác, ngoài Đảng Cộng sản Việt Nam đủ bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm, uy tín và khả năng lãnh đạo đất nước vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đưa sự nghiệp cách mạng của dân tộc đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác”.

Với phương châm Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển, Đại hội XIII của Đảng sẽ tiếp tục thảo luận kỹ lưỡng, thống nhất cao trong việc hoàn chỉnh và biểu quyết thông qua các văn kiện của đại hội, tạo cơ sở cho việc quán triệt, triển khai thực hiện tốt nghị quyết của đại hội, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu cụ thể đến năm 2025 và năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045.

Thấy được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế của Việt Nam ngày nay, chúng ta có thêm niềm tin, niềm phấn khởi và tự hào về dân tộc ta, về non sông đất nước ta. Đó là động lực tinh thần to lớn để toàn Đảng, toàn Dân tiếp tục phấn đấu, chung sức đồng lòng với quyết tâm chính trị cao nhất, sẵn sàng đón nhận và tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, để Việt Nam trở thành nước phát triển vào năm 2045, có đầy đủ tiềm lực và vị thế, “sánh vai với các cường quốc năm châu”, thỏa mãn tâm nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời và khát vọng cháy bỏng của Nhân dân Việt Nam.

Lê Khanh