Nghệ An: Khai trương chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Sun Mart

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:01, 30/12/2020

(TN&MT) - Sáng 30/12/2020, tại TP Vinh, Công ty TNHH Nông nghiệp Hùng Cường đã tiến hành khai trương chuỗi 2 cửa hàng thực phẩm sạch mang tên Sun Mart.

Hiện nay, nền nông nghiệp Việt Nam đang có nhiều chuyển biến mạnh mẽ, tuy nhiên thực phẩm sạch vẫn còn là vấn đề cần được quan tâm bởi niềm tin của khách hàng với nông sản Việt chưa thực sự được như kỳ vọng.

Cửa hàng thực phẩm sạch mang tên Sun Mart tại số 88 đường Hồng Bàng, TP Vinh

Nhằm tạo ra sự khác biệt, Công ty TNHH Nông nghiệp Hùng Cường đã và đang áp dụng khoa học kỹ thuật vào chăn nuôi, trồng trọt với những phương châm mang lại giá trị và có trách nhiệm với sức khỏe cộng đồng. Đơn vị luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và phát huy thế mạnh sẵn có là điều kiện tự nhiên, Sun Mart khẳng định sẽ tạo ra những sản phẩm thực sự khởi nguồn từ thiên nhiên, được trích xuất nguồn gốc rõ ràng và mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Sản phẩm thịt gà, lợn sạch tại Sun Mart

Sau quãng thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng về các sản phẩm chăn nuôi như gà sạch, lợn sạch cũng như các loại rau, củ, quả được trồng hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ theo tiêu chuẩn VietGAP tại trang trại của Công ty TNHH Nông nghiệp Hùng Cường, chuỗi cửa hàng Sun Mart đã chính thức khai trương vào sáng ngày 30/12/2020 tại 2 địa điểm là số 1 đường Lương Thế Vinh và số 88 đường Hồng Bàng, TP Vinh.

Rau sạch trồng theo tiêu chuẩn VietGAP

Tại buổi khai trương chủ cửa hàng thực phẩm sạch Sun Mart cam kết: Chỉ kinh doanh những mặt hàng nông sản đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGAP; không sử dụng phẩm màu độc hại, các chất phụ gia, hóa chất không rõ nguồn gốc, ngoài danh mục cho phép trong sản xuất, bảo quản, chế biến thực phẩm; không kinh doanh nông sản, thực phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, hết hạn sự dụng; chấp hành nghiêm việc kiểm tra giám sát của các cơ quan chức năng; cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và hạn chế sử dụng túi nilon trong sản xuất, chế biến, kinh doanh tại cửa hàng.

Rất đông khách hàng đến mua thực phẩm sạch tại Sun Mart ngay sau khi chuỗi cửa hàng khai trương

Được biết, dự kiến đến giữa tháng 1/2021 Công ty TNHH Nông nghiệp Hùng Cường sẽ tiếp tục mở thêm cơ sở 3 và cơ sở 4 của chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Sun Mart tại địa chỉ số 2 đường Lý Thường Kiệt và đường Lê Mao kéo dài, TP Vinh.

Đình Tiệp