Căn hộ hạng sang gần phố cổ Hà Nội bắt đầu bàn giao, thu hút giới thượng lưu

Bất động sản - Ngày đăng : 22:58, 17/12/2020

(TN&MT) - Sau một thời gian thi công và hoàn thiện tỉ mỉ, dự án hạng sang Grandeur Palace - Giảng Võ đã sẵn sàng mở cửa để chào đón những tổ ấm thịnh vượng trong quý IV/2020.

Khách hàng chuộng căn hộ hoàn thiện

Những ngày cuối năm thường là giai đoạn cao điểm của hoạt động mua bán bất động sản. Trước thềm năm mới, nhiều khách hàng có tâm lý tìm kiếm dự án có thể bàn giao ngay để chuyển vào ở, sẵn sàng đón năm mới Tân Sửu. Chính vì vậy, những dự án đã hoàn thiện đang tạo được sức thuyết phục cao hơn với khách hàng.

Không những vậy, khi tham quan một dự án đã hoàn thành, khách hàng có thể ngắm nhìn cảnh vật nội khu thực tế, trải nghiệm các tiện ích hay kiểm tra chất lượng của nội thất, cách thiết kế không gian, từ đó liên hệ với nhu cầu thực tế của gia đình. Trực tiếp được đặt mình vào không gian sống mới và kiểm chứng mức độ hoàn thiện của công trình giúp gia tăng cảm xúc, đánh thức mọi giác quan, thôi thúc khách hàng chuyển đến căn nhà mới, tạo lập những cộng đồng ngập tràn sức sống.

Khách hàng lựa chọn những dự án hoàn thiện để về an cư trước thềm năm mới

Những dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tiện ích, sẵn sàng bàn giao không chỉ có sức hút lớn với các khách đang có nhu cầu mua nhà ở ngay mà còn là thỏi nam châm với các nhà đầu tư. Bởi lẽ, việc lựa chọn căn hộ “chìa khoá trao tay” giúp khách hàng có nhu cầu đầu tư có thể lập tức khai thác cho thuê sinh lời, rút ngắn thời gian thu hồi vốn, từ đó xoay vòng vốn và mở rộng đầu tư. Đặc biệt, căn hộ hoàn thiện còn giúp tăng khả năng thanh khoản, chủ sở hữu có thể tiến hành chuyển nhượng nhanh chóng, thuận lợi. Như vậy, chỉ riêng về mặt thời gian, các dự án đã hoàn thiện sẽ chiếm được ưu thế lớn trong dịp cuối năm.

Trải nghiệm chân thực tại Grandeur Palace - Giảng Võ

Với mục tiêu “chuyên tâm tạo giá trị sống", Văn Phú - Invest đã không ngừng nỗ lực phát triển từng sản phẩm, để tạo dựng sự an tâm từ phía khách hàng. Sau 9 năm ấp ủ và thi công xây dựng, dự án hạng sang Grandeur Palace - Giảng Võ đã sẵn sàng mở bán căn hộ hoàn thiện vào Quý IV/2020, mở cửa chào đón các chủ nhân tương lai đến không gian sống tinh tế, riêng tư ngay giữa nội đô Hà Nội. Thấu hiểu tâm lý khách hàng thượng lưu, chủ đầu tư Văn Phú – Invest mong muốn tạo ra trải nghiệm sản phẩm chân thực và đỉnh cao, giúp người mua nhà có hình dung đa giác quan về tổ ấm tương lai sang trọng.

Không gian sống sang trọng tại căn hộ Duplex dự án Grandeur Palace – Giảng Võ.

Mở bán sau khi dự án đã hoàn thiện cho thấy tiềm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, Văn Phú – Invest đã được đón nhận không chỉ bởi khả năng phát triển dự án mà còn bởi “gu” thẩm mỹ trong kiến tạo không gian sống, nhờ đội ngũ lãnh đạo am tường kiến trúc và xây dựng.

Tại Grandeur Palace - Giảng Võ, Văn Phú - Invest đã chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, đưa sản phẩm đạt tiệm cận sự hoàn mỹ. Trong khi quỹ đất trung tâm ngày càng hiếm hoi, nhiều dự án thường tối đa hoá diện tích nhà ở và giảm diện tích mảng xanh, thì Grandeur Palace - Giảng Võ được xây dựng với mật độ chỉ 48,4%, còn lại dành cho hệ thống cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ, công viên, đài phun nước… Trực tiếp đến trải nghiệm dự án khi đã sẵn sàng bàn giao, khách hàng được lạc bước ở không gian thiên nhiên trong lành, tĩnh tâm tại khu vườn riêng tư, bình yên theo phong cách lãng mạn cổ điển.

Chủ nhân tương lai còn có thể tự hào với người thân và bạn bè ngay từ khi bước vào sảnh căn hộ bởi phong cách thiết kế sảnh sang trọng, tôn thêm vẻ tráng lệ cho công trình. Chiều cao sảnh căn hộ lên tới 7m, nội thất bài trí bên trong theo phong cách khách sạn 5 sao cùng ánh sáng vàng rực rỡ từ hệ đèn chùm nhập khẩu riêng cho dự án. Các lớp tường sảnh được ốp gỗ thiết kế lượn sóng, hoàn thiện sau hàng trăm giờ làm việc của các nghệ nhân lành nghề.

Thiết kế sang trọng đến từng chi tiết tại sảnh căn hộ.

Vật liệu hoàn thiện biệt thự và căn hộ tại Grandeur Palace - Giảng Võ cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và tinh tế. Cửa chính những căn biệt thự sử dụng gỗ lim Nam Phi, kết hợp hệ khóa từ Desman cao cấp nhập khẩu từ Đức tạo nên thiết kế tân cổ điển quý phái. Tại toà tháp cao tầng, chủ đầu tư lựa chọn sử dụng toàn bộ hệ kính Low-E hai lớp, cách âm, đảm bảo nhiệt độ cho từng không gian sống. Sàn gỗ được sử dụng bên trong căn hộ là sàn gỗ ion âm – tốt cho sức khỏe, giúp cân bằng tâm trạng của mỗi gia chủ khi về nhà. Đồng thời, mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh Grohe, khóa từ Bosch cùng đá lát tự nhiên bền bỉ sang trọng. Với các vật liệu hoàn thiện tự nhiên được sử dụng cho toàn bộ công trình, cùng sự tỉ mỉ của các kiến trúc sư, Grandeur Palace - Giảng Võ đảm bảo sự hài hoà giữa giá trị sử dụng trường tồn với không gian sang trọng mang hơi thở đương đại.

Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc căng thẳng, trở về nhà, ngồi bên ban công nhâm nhi tách trà và chiêm ngưỡng một công trình nghệ thuật, từ kiến trúc đến cảnh quan, thôi thúc cảm hứng sống của mỗi chủ nhân. Cuộc sống thành đạt của cộng đồng chủ nhân càng được nâng tầm qua sự tinh tế trong kiến trúc và không gian sống được thể hiện tại Grandeur Palace – Giảng Võ. Không chỉ vậy, dự án còn đem đến dịch vụ tiện ích 5 sao cho mỗi gia đình thông qua đơn vị vận hành quốc tế CBRE với những dịch vụ nổi bật như xe sang đưa đón, dịch vụ quản gia, tổ chức sự kiện tại nhà, bể bơi 4 mùa vô cực trên không…

Bằng thành quả hiện hữu, kết tinh giữa tâm và tầm, Grandeur Palace - Giảng Võ trở thành sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống chuẩn mực đẳng cấp. Có trực tiếp đến thưởng lãm dự án trong một không gian trọn vẹn, khách hàng mới thấy rõ tâm huyết cũng như tiềm lực của chủ đầu tư khi kiến tạo dự án này. Diện mạo hoàn thiện của dự án ngày hôm nay là minh chứng rõ ràng nhất cho khát khao chinh phục những công trình bền vững với thời gian của Văn Phú – Invest.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, vui lòng truy cập vào Website: Grandeurvanphu.vn. Hotline: 0906 24 9699

Tuấn Minh