Khai mạc Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng tranh Cúp “Báo Đại biểu Nhân dân - lần thứ 22”

Xã hội - Ngày đăng : 16:26, 12/12/2020

(TN&MT) - Sáng 12/12, tại sân vận động Hoàng Cầu (Phương Liệt, Đống Đa, Hà Nội), Báo Đại biểu Nhân dân đã tổ chức Lễ Khai mạc Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng tranh Cúp “Báo Đại biểu Nhân dân - lần thứ 22” năm 2020.

Giải bóng đá thu hút sự tham gia của 12 đội bóng đến từ: Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Bộ Công an và các Bộ: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Tài nguyên và Môi trường; Bộ Tư pháp; Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Bộ Khoa học và Công nghệ; Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Giải được diễn ra trong các ngày 12, 13, 19, 20/12/2020.

Bà Phạm Thị Thanh Huyền, Phó Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân - Trưởng Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho 12 đội bóng tham dự giải và tổ trọng tài

Phát biểu khai mạc, bà Phạm Thị Thanh Huyền, Phó Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân - Trưởng Ban Tổ chức cho biết, Bác Hồ đã khẳng định “gìn giữ dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công” và “mỗi một người dân mạnh khỏe tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”. Thực hiện lời kêu gọi của Bác, Báo Đại biểu Nhân dân đã tổ chức Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng thường niên và năm nay bước sang mùa thứ 22.

Các đội bóng tham dự Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng tranh Cúp “Báo Đại biểu Nhân dân - lần thứ 22” năm 2020

Theo bà Huyền, giải đấu lần này một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các các bộ công chức, viên chức, người lao động của đơn vị tham tham gia thi đấu. “22 mùa giải đã qua là 22 cung bậc cảm xúc khác nhau của những người làm chương trình cũng như của các đội bóng, nhưng tất cả tựu trung lại là một tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị tham gia đá giải và có sự hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc”, bà Huyền chia sẻ.

Theo Trưởng Ban tổ chức giải, thông qua giải đấu, Ban tổ chức hy vọng, các đội bóng, các vận động viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội. Các trọng tài sẽ làm việc một cách vô tư, công tâm nhất để giải đấu đạt được chất lượng cao nhất. Đồng thời đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Thay mặt cho các đội bóng, cầu thủ tham dự đội bóng, cầu thủ Đặng Trọng Hải (Bộ TN&MT) khẳng định sẽ thi đấu theo tin thần khách quan, trung thực, vô tư. Đúng với điều lệ mà Ban tổ chức ban hành, không làm bất cứ việc gì gây ảnh hưởng đến kết quả thi đấu. Thi đấu hết mình để góp phần vào thành công chung của giải.

Trường Giang