Không gian sống đẳng cấp tại khu dân cư Hamilton Garden

Bất động sản - Ngày đăng : 08:36, 04/12/2020

(TN&MT) - Được xây dựng trên diện tích 12,3 ha, gồm đất dân cư, công viên chủ đề và hồ sinh thái. Dự án KDC Hamiton Garden tại xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An không chỉ sở hữu tại vị trí đắc địa bậc nhất ngay trung tâm mà còn được đánh giá sẽ là nơi đem đến cuộc sống xanh và đẳng cấp cho các cư dân tương lai.

Phối cảnh phân khu biệt Thự Bờ Hồ - Diamond Villa của Dự án Hamilton Garden

Theo chủ đầu tư, Dự án được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, còn lại phần lớn diện tích là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân. Đặc biệt, hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp của Hamilton Garden vô cùng phong phú, bao gồm: Công trình giáo dục liên cấp chuẩn quốc tế; cụm y tế Việt - Hàn;  sân bóng đá, phòng tập Gym, quảng trường công viên ven hồ, trung tâm thương mại – giải trí, trung tâm dịch vụ,… sẽ đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp cho các tầng lớp trí thức, thu nhập cao trong tương lai.

Đáng chú ý, tại dự án KDC Hamilton Garden, Hồ sinh thái Nhật Bản Salem được kiến tạo vô cùng ấn tượng là một trong những điểm nhấn thú vị. Được triển khai quy hoạch là một nơi giải trí, thư giãn,…. tạo ra không gian sống trong lành, thoáng mát cho cư dân. Đồng thời, ở dự án này còn thật sự nổi bật với những căn nhà phố, biệt thự đơn lập, song lập có lối thiết kế theo Kiến trúc Châu Âu Tân cổ điển mang đậm nét hiện đại của một đô thị xứng tầm đẳng cấp.

Những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ sẽ được thiết kế và bố trí tận dụng mọi không gian nhưng vẫn mang phong cách hiện đại nhằm tạo cho các gia đình có một không gian rộng rãi, sang trọng trong chính căn nhà của mình.

Đến với Hamilton Garden ngoài những tiện ích hiện đại, đẳng cấp mà còn có sự kết hợp đang xen với cảnh quan thiên nhiên phong phú. Cạnh những căn nhà phố, biệt thự sang trọng, trung tâm thương mại, nhà hàng là những không gian xanh như công viên BBQ, công viên Yoga, công viên Quảng trường, Vườn sinh cảnh Seoul và Khu giải trí câu cá, thuyền Kajak… Cùng với đó là con đường tản bộ xanh mát bóng cây quanh Hồ sinh thái Nhật Bản Salem chắc đây sẽ là nơi lý tưởng để dạo bước cùng người thân và hít thở không khí trong lành vào mỗi sớm mai.

Với mong muốn mang đến cho các cư dân cuộc sống tốt nhất, chủ đầu tư của Dự án Hamilton Garden sẽ đầu tư bài bản cho hạ tầng kỹ thuật, cũng như an ninh khu vực với hệ thống đường, đèn đường, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống xử lý rác thải, chăm sóc cây xanh… Các hoạt động bảo trì và an ninh hoàn chỉnh, hiện đại, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu và đảm bảo môi trường sống luôn trong lành, thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt của toàn khu đô thị xanh sạch và thông minh này.

Phối cảnh góc phố nhà chuyên gia của phân khu Ruby Shophouse

Chủ đầu tư cũng cho biết: Hiện tại dự án đã có Quyết định Chủ trương đầu tư và Quyết định Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 do UBND tỉnh Long An phê duyệt, Thẩm duyệt Tác động môi trường ĐTM số 6578/STNMT – QLMT ngày 08/10/2020 và Thủ tục cấp điện, cấp nước cũng đã phê duyệt phương án thi công xong ngày 10/08/2020. Dự án đang được triển khai theo đúng tiến độ, dự kiến cuối quý IV/2022 sẽ chính thức giao nền cho cư dân và thành lập Ban Tự quản dân cư.

Sở hữu nhiều ưu điểm như pháp lý minh bạch, chính sách giá ưu đãi, tiện ích nổi trội, môi trường trong lành, nhưng giá bán chủ đầu tư đưa ra chỉ từ 10,8 triệu/ m². Như vậy có thể nói, với rất nhiều ưu thế nổi trội nói trên, KDC Mỹ Hạnh Bắc - Hamilton Garden không chỉ là nơi để các nhà đầu tư xuống tiền, mà còn là nơi lý tưởng đáng để sống cho các cư dân trí thức tương lai.
 

Thục Vy