Golden Friday – Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ Eurowindow River Park

Bất động sản - Ngày đăng : 00:29, 25/11/2020

(TN&MT) - Chương trình ưu đãi mua nhà lớn nhất trong năm “Golden Friday – Thứ 6 giờ vàng, ngập tràn quà tặng” của dự án Eurowindow River Park sẽ chính thức diễn ra trong ngày 27/11/2020 với ưu đãi cao nhất lên tới 14.5% GTCH. Đây là cơ hội chưa từng có để sở hữu căn hộ văn minh đẳng cấp trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Ưu đãi hấp dẫn chỉ có duy nhất trong ngày vàng Golden Friday

Trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động xã hội, tình hình tài chính của nhiều gia đình bị ảnh hưởng, để chia sẻ với khách hàng và mong muốn mang lại lợi ích thiết thực cho người mua nhà, Eurowindow Holding – đơn vị phát triển dự án Eurowindow River Park đã triển khai ưu đãi đặc biệt mang tên “Golden Friday – Thứ 6 giờ vàng, ngập tràn quà tặng”. Chương trình áp dụng cho các khách hàng đặt mua căn hộ tòa River thuộc dự án Eurowindow River Park.

Cụ thể, chủ đầu tư dự án hỗ trợ chính sách vay vốn linh hoạt, có lợi cho người mua với khoản vay tối đa 65% giá trị căn hộ, hỗ trợ 100% lãi suất vay lên đến 24 tháng.

 

Những khách hàng thanh toán 65% tổng giá trị căn hộ ngay tại thời điểm ký hợp đồng bằng vốn tự có sẽ được chủ đầu tư chiết khấu 12% trên tổng giá trị căn hộ. Riêng trong ngày vàng 27/11/2020, khách hàng sẽ được nhận tổng ưu đãi lên đến 14,5% GTCH khi đặt mua thành công.

Eurowindow River Park – chuẩn mực sống mới tại phía Đông Hà Nội

Khu đô thị Eurowindow River Park tọa lạc tại vị trí vàng, ngay chân cầu Đông Trù và rất gần các trục đường lớn của thành phố. Chỉ mất 15 phút là bạn có thể dễ dàng di chuyển vào các địa điểm tại trung tâm Hà Nội hay sân bay Nội Bài. Không chỉ có vậy, cư dân còn dễ dàng di chuyển đến các khu vực vui chơi, giải trí hấp dẫn khác như trung tâm thương mại AEON Mall, Savico Mega Mall... và sắp tới là Trung tâm Triển lãm Quốc gia, công viên Kim Quy.

Nằm trên vùng đất cát lợi nhiều sinh khí với tổng diện tích 4,2 ha, Eurowindow River Park gồm 5 tháp chung cư cao cấp, nhà ở liền kề, biệt thự song lập, tứ lập, Shophouse được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Đặc biệt, do nằm gần 2 dòng sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, cư dân nơi đây có thể trải nghiệm một cuộc sống yên bình và trong lành, tầm nhìn thoáng đẹp và rộng mở với hai bên bờ sông thơ mộng, điều mà ít dự án tại thủ đô có được.

 

Không chỉ sở hữu một không gian sống xanh, cư dân tại Eurowindow River Park còn được tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại như: Siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn hoa trên cao, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm Shophouse… khu phố đi bộ cùng trung tâm thương mại mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực sầm uất.

 

Sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm bất động sản nào tại thủ đô cũng có được, Eurowindow River Park chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho một cuộc sống văn minh, một cộng đồng dân cư đủ sắc màu nhưng được chọn lọc bởi tinh hoa hội tụ.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowriverpark.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Sàn BĐS Cenland: 0566686866

Tuấn Minh