Ra mắt sản phẩm kháng khuẩn Airpurity

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 19:36, 18/11/2020

(TN&MT) - Ngày 18/11, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Mai Hoa Group và Công ty TNHH Kowa Global Nhật Bản đã ký kết hợp tác toàn diện và ra mắt dòng sản phẩm bảo vệ môi trường sống có tên gọi Airpurity ra thị trường.

Đại diện Công ty Cổ phần Mai Hoa Group và Công ty TNHH Kowa Global Nhật Bản ký kết hợp tác toàn diện

Với ký kết này, Mai Hoa Group sẽ trở thành cầu nối để đưa các sản phẩm của Công ty Kowa Global đến thị trường Việt Nam và sản phẩm đầu tiên đó chính là nguyên liệu Airpurity. Về cơ bản, sản phẩm Airpurity là một miếng dán có khả năng lọc không khí, khử mùi và khử khuẩn.

Ông Nguyễn Tuấn Việt, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Hoa Group chia sẻ: Đây là dòng sản phẩm ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tối ưu của Nhật Bản trên nền tảng vải không dệt, được sản xuất trên các dây truyền sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc.

Với khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả lên đến trên 90%, được các cơ quan quản lý chuyên ngành của Nhật Bản, Hàn Quốc, EU, USA thử nghiệm cấp phép, Airpurity được đánh giá là một sản phẩm lý tưởng giúp cải thiện chất lượng môi trường sống và bảo vệ sức khỏe của con người.

Theo ông Takashi Yanagisawa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kowa Global òng sản phẩm này có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau như trong gia đình, siêu thị, văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn, trung tâm thương mại, trên các phương tiện vận chuyển cá nhân và công cộng. Đặc biệt, sản phẩm này kết hợp với mực in sinh học cao cấp có thể tạo nên những bức tranh sinh động vừa mang tính trang trí, vừa mang tính kháng khuẩn, bảo vệ môi trường sống cho mỗi gia đình.

Trong bối cảnh Việt Nam và các nước trên thế giới đang phải học cách sống chung với các loại dịch bệnh mới phát sinh, sản phẩm Airpurity sẽ là một công cụ hữu ích cho cộng đồng giúp tự bảo vệ sức khỏe bản thân và bảo vệ môi trường sống.

Hoàng Ngân