Khám phá Vinpearl Phú Quốc rực rỡ qua Giải chạy “xanh” và Concert Hoàng hôn

Kinh tế - Ngày đăng : 21:30, 15/11/2020

(TN&MT) - Tiết trời trong lành, hoàng hôn rực kỳ ảo, giải chạy “xanh” xuyên rừng vượt biển, Concert Hoàng hôn siêu lãng mạn bên bờ biển Bãi Dài… Chuỗi trải nghiệm để đời tại Vinpearl Phú Quốc trong kỳ nghỉ sang trọng của tháng 11 với chi phí vô cùng hợp lý hấp dẫn mọi du khách đến với đảo Ngọc trong quãng thời gian cuối năm đầy ý nghĩa này.

Giải chạy “xanh” và show âm nhạc hoàng hôn cực chill

Một trong những điều khiến cho Phú Quốc đáng mong đợi hơn trong tháng 11 này chính là hai sự kiện hấp dẫn: giải chạy WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 và chương trình âm nhạc hoàng hôn trên bờ biển WOW Sunset Show.

WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 sẽ là cơ hội để các runner trải nghiệm cung đường marathon cực "chill" dọc bờ biển đẹp bậc nhất Việt Nam

WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 sẽ là cơ hội để các runner trải nghiệm cung đường marathon cực "chill" dọc bờ biển đẹp bậc nhất Việt Nam với công trình nghỉ dưỡng Vinpearl hiện đại ẩn hiện thấp thoáng. Hành trình còn dẫn dắt những bước chân đam mê xuyên qua rừng nguyên sinh vào công viên chăm sóc bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari. Trên mỗi bước chạy, mỗi vận động viên sẽ được tận mắt chứng kiến sự thay da đổi thịt của phía Bắc đảo Ngọc, hiện đại nhưng vẫn hài hoà với vẻ đẹp của rừng nguyên sinh, biển cả…

Sau khi chinh phục cung đường đặc biệt này, các vận động viên, gia đình, bạn bè bên nhau thưởng thức chương trình ca nhạc đón hoàng hôn trên biển đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi chinh phục cung đường đặc biệt này, các vận động viên, gia đình, bạn bè bên nhau thưởng thức chương trình ca nhạc đón hoàng hôn trên biển đầu tiên tại Việt Nam - WOW Sunset Show - với sự tham gia của những giọng ca ngọt ngào: Gigi Hương Giang, Nguyên Hà, Lê Hiếu. Dưới ánh hoàng hôn kỳ ảo của Phú Quốc, du khách thỏa sức phiêu trong tiếng sóng biển hòa cùng âm nhạc bồng bềnh từ những giọng ca trữ tình đình đám và nhâm nhi ly đồ uống rực rỡ sắc màu… để tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng siêu đỉnh.

Đón hoàng hôn trên biển đầu tiên tại Việt Nam - WOW Sunset Show

Điểm nhấn trải nghiệm tuyệt vời này sẽ là món quà đầy lãng mạn Vinpearl Phú Quốc dành tặng du khách trong kỳ nghỉ cực chill. Buổi biểu diễn đầu tiên sẽ được diễn ra vào 16h ngày 14/11.

Vẻ đẹp say lòng người của miền hải đảo

Từ tháng 10 đến tháng 3, Phú Quốc bước vào “mùa đẹp” nổi tiếng, được du khách đặc biệt yêu thích. Bầu trời trong xanh, ánh nắng rực rỡ, không khí mát lành và khung cảnh thiên nhiên đẹp mộng mơ đến nao lòng. Hoàng hôn mỗi buổi chiều trên đảo Ngọc được mô tả như được “lên màu” chuẩn lilac, thuật ngữ hội họa mô tả vẻ đẹp huyền diệu của sự pha trộn giữa 3 màu xanh, tím, hồng.

Đón hoàng hôn trên biển đầu tiên tại Việt Nam

Đây cũng chính là khung cảnh huyền ảo đã góp phần làm nên đám cưới cổ tích Ông Cao Thắng - Đông Nhi cách đây 1 năm. Vốn được mệnh danh là “cực phẩm” không thể bỏ lỡ khi tới đảo Ngọc, hoàng hôn từ các khu nghỉ dưỡng Vinpearl càng đặc biệt với phong cảnh tuyệt mĩ và vị trí hoàn hảo tại một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh: Bãi Dài.

 “Bão ưu đãi” nghỉ dưỡng và lữ hành lớn nhất năm

Chào đón những kỳ nghỉ cuối năm, hàng loạt tên tuổi lớn trong lĩnh vực du lịch đã tung ra “bão khuyến mãi siêu to khổng lồ”. Quần thể nghỉ dưỡng – giải trí 5 sao Vinpearl Phú Quốc đang có đa dạng kỳ nghỉ trọn gói, voucher du lịch phong phú, kèm nhiều tiện ích “tặng thêm” có 1-0-2… thích hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Vẻ đẹp tuyệt sắc của đảo Ngọc cùng với sự hiện diện của chuỗi trải nghiệm – tận hưởng – giải trí

Chỉ với chi phí từ 2.500.000 đồng, du khách đã sở hữu ngay chuyến du lịch hạng sang dành cho hai người đã bao gồm phòng ở, trọn gói ẩm thực và cơ hội khám phá công viên chủ đề hàng đầu châu Á VinWonders chỉ với 600.000 đồng nhờ mức ưu đãi tới 20% giá vé. Nếu chọn gói 4.235.000 đồng, du khách hoàn toàn có thể đưa gia đình 2 người lớn và 2 em bé dưới 4 tuổi tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng đảo Ngọc và thỏa sức trải nghiệm ẩm thực, vui chơi, giải trí đỉnh cao.

Vinpearl sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ tái tạo năng lượng, sẵn sàng chào đón một năm mới tràn đầy hứng khởi.

Ngoài ra, chi phí lữ hành được ưu đãi kỷ lục cũng hấp dẫn rất đông du khách đến với đảo Ngọc. Để di chuyển từ Hà Nội - Phú Quốc, du khách sẽ chọn được nhiều vé máy bay có mức giá khởi điểm từ 1.050.000 đồng/chiều/người trong tháng 11 và 610.000 đồng/chiều/người trong tháng 12. Nếu xuất phát từ Sài Gòn, du khách có thể săn ngay vé giá rẻ chỉ từ 555.000 đồng/chiều/người.

Những chuyến nghỉ dưỡng, khám phá vẻ đẹp quê hương nhân các kỳ nghỉ ngắn ngày trong năm hay thậm chí là cuối tuần… tại những điểm đến “tất cả trong một” như Phú Quốc đang tạo nên làn sóng du lịch mới dịp cuối năm.

Những chuyến nghỉ dưỡng, khám phá vẻ đẹp quê hương nhân các kỳ nghỉ ngắn ngày trong năm hay thậm chí là cuối tuần… tại những điểm đến “tất cả trong một” như Phú Quốc đang tạo nên làn sóng du lịch mới dịp cuối năm. Vẻ đẹp tuyệt sắc của đảo Ngọc cùng với sự hiện diện của chuỗi trải nghiệm – tận hưởng – giải trí đình đám đến từ các thương hiệu hàng đầu như Vinpearl… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ tái tạo năng lượng, sẵn sàng chào đón một năm mới tràn đầy hứng khởi.

Khám phá Phú Quốc tại Vinpearl - quần thể du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất đảo Ngọc dịp cuối năm đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với ưu đãi mùa lễ hội Vinpearl Festive cực hời, siêu đỉnh và muôn vàn quà tặng bất ngờ.

Đặc biệt, WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 - giải chạy chuyên nghiệp được WOW HOLIDAY, Vinpearl và RaceVietNam tổ chức cùng các đơn vị tài trợ: VinWonders, Grand World Phú Quốc, Revive và Tipton diễn ra ngày 14 & 15/11 mang đến ý nghĩa đặc biệt cho kỳ nghỉ của các runner khi hướng tới mục tiêu chung cùng phát triển cuộc sống bền vững cũng như du lịch địa phương. Bên cạnh đó, chương trình âm nhạc hoàng hôn trên biển đầu tiên tại Việt Nam - WOW Sunset Show sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho VĐV cũng như người thân yêu để "thưởng trọn Phú Quốc" vào mùa đẹp nhất trong năm.

Nhanh tay chọn lựa cho mình một kỳ nghỉ hoàn hảo ở đảo Ngọc tại đây nhé: https://bit.ly/38xl4Zu

PV